Tin tức - Sự kiện

“Tiên tri” gà dự đoán U23 Việt Nam đả bại U23 Qatar

(DNVN) - Chỉ còn ít giờ nữa, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U23 Qatar tại trận bán giải U23 châu Á 2018. Mới đây, chú gà trống được mệnh danh là “gà thần tài” cũng trổ tài “tiên tri” thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng ở trận đấu này.

Vào lúc 15h00 chiều nay, U23 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với U23 Qatar tại bán kết giải U23 châu Á 2018. Ở trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo gặp bất lợi hơn so với đối thủ khi vừa trải qua 120 phút thi đấu tới kiệt sức với đối thủ U23 Iraq và được nghỉ ngơi ít hơn 1 ngày. Hơn thế nữa, việc vắng mặt hậu vệ Đoàn Văn Hậu (chấn thương) cũng là thiệt thòi lớn của đội quân áo đỏ.

>> Xem thêm: HLV U23 Qatar tuyên bố đã có cách “giải mã” U23 Việt Nam

U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Qatar tại trận bán kết?

Bên cạnh đó, U23 Qatar ở trình độ cao hơn hẳn U23 Việt Nam. Theo đánh giá của HLV Park Hang-seo, các học trò của HLV Felix Sanchez có “tầm vóc” nhỉnh hơn hẳn so với bại tướng U23 Iraq.  

>> Xem thêm: Dự đoán cực sốc của fan hâm mộ trước trận chiến lịch sử của U23 Việt Nam

U23 Qatar đang là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch của giải U23 châu Á 2018. Sức mạnh của đội bóng này được khẳng định với 4 trận toàn thắng ở giải đấu này.

U23 Qatar đang là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch giải U23 châu Á 2018.

Tuy nhiên, việc U23 Việt Nam chơi bóng ngày càng thăng hoa khi gặp những đối thủ lớn tại VCK U23 châu Á 2018 khiến NHM bóng đá nước nhà hy vọng vào cơ hội đi tiếp. Trước giờ bóng lăn, nhiều chuyên gia, NHM đã trổ tài “tiên tri” về kết quả trận đấu này.

Không ngoại lệ, “gà thần tài”, một chú gà vốn đã rất nổi tiếng với nhiều kết quả dự đoán chuẩn xác cũng trổ tài “tiên tri” về kết quả trận đấu này. Với hai khay thức ăn, chú gà đã chọn khay có hình lá cờ của Việt Nam. Dù chỉ một hình thức dự đoán vui, nhưng người yêu bóng đá Việt Nam có quyền hi vọng rằng Công Phượng và các đồng đội sẽ làm nên điều kỳ diệu như đã từng làm trước U23 Iraq tại trận tứ kết.

 

"Gà thần tài" dự đoán U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Qatar.

Trước đó, “gà thần tài” này từng gây tiếng vang với tỷ lệ dự đoán chính xác tới 100%, tất cả các trận đấu của U23 Trung Quốc. Ngoài ra, chú gà này còn dự đoán chính xác 2 trận đấu của U23 của Malaysia và U23 Hàn Quốc.

- “Tiên tri” gà dự đoán U23 Việt Nam đả bại U23 Qatar. Nguồn: Thức khuya xem bóng đá. 

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo