Quốc tế

Đức công nhận Crimea là của Nga trong sách dạy người nhập cư

Đức phát hành một cuốn sách dạy tiếng Đức cho người nhập cư, trong đó Crimea được đánh dấu trên bản đồ là một phần lãnh thổ của Nga.

Hãng tin Sputnik ngày 31/3 đưa tin Đức mới đây đã phát hành một cuốn sách giáo khoa dạy tiếng Đức cho người nhập cư,trong đó Crimea được đánh dấu trên bản đồ là một phần lãnh thổ của Nga.

Đức công nhận Crimea là của Nga trong sách dạy người nhập cư

Tập sách giáo khoa này do những người soạn ra bài thi Chứng chỉ ngôn ngữ TELC (The European Language Certificates), được hỗ trợ bởi chính phủ Đức và hợp tác với Viện Goethe. Việc thi đậu chứng chỉ như vậy cho phép các ứng viên có quyền nộp đơn xin giấy phép cư trú tại Đức.

Trước đó, ông Andreas Maurer, người đứng đầu Đảng cánh tả Die Linke của Đức tại thị trấn Quakenbruck, vùng Hạ Saxony ngày 30/3 cho biết đảng này sẽ công nhận bán đảo Crimea là một phần lãnh thổ của Nga.

Crimea tuyên bố rời khỏi Ukraine để sáp nhập vào Nga hồi tháng 3/2014 sau cuộc trưng cầu dân ý với hơn 96% cử tri ủng hộ. Chính phủ Ukraine và nhiều quốc gia phương Tây đã từ chối thừa nhận tính hợp pháp của cuộc bỏ phiếu, và đưa ra các lệnh trừng phạt chống lại Nga.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo