Xã hội

Dùng đồ chơi trẻ con đe dọa, tống tiền người tình

(DNVN) - Sau nhiều lần cùng người tình vào nhà nghỉ, Phong nhắn tin dọa là đang giữ clip quay cảnh "ân ái" giữa hai người rồi ép buộc nạn nhân đưa 20 triệu đồng.

Tin tức trên báo Vnexpress, ngày 8/7, Công an huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) tạm giữ Trần Vũ Phong (37 tuổi) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Theo điều tra, năm 2015 Phong đi mua gà ở huyện Cầu Ngang và quen chị Hạnh (37 tuổi). Phong xin số điện thoại và thường xuyên nhắn tin tán tỉnh người phụ nữ mới quen. Dù đã có chồng, chị Hạnh vẫn xiêu lòng trước lời yêu đương của người đàn ông buôn bán gà.

Gói quần áo mà Phong bảo chứa clip "nóng". Ảnh: H.N/VNE.

Khoảng một tháng sau, chị đồng ý hẹn hò và cùng Phong vào nhà nghỉ tâm sự. Cuộc tình vụng trộm kéo dài đến tháng 6/2016 thì chuyện làm ăn của Phong gặp khó khăn. Hết tiền tiêu xài và mua hàng kinh doanh, Phong hỏi mượn người tình 20 triệu đồng.

Chị Hạnh không đồng ý vì số tiền lớn và cũng không biết nhà của Phong. Năn nỉ người tình không thành, Phong chuyển sang đe dọa. “Mỗi lần vào nhà nghỉ, anh đều quay lại cảnh ái ân. Em lo cho 20 triệu đồng, nếu không sẽ gửi clip đến tận nhà cho chồng em”, Phong dọa. Báo Zing news thông tin.

Sợ chồng biết chuyện ngoại tình, chị Hạnh đồng ý đưa tiền cho Phong để lấy tất cả hình ảnh, clip ân ái của 2 người. Hai ngày trước (5/7), Phong đang nhận tiền và đưa gói quà chứa ảnh và clip cho chị Hạnh thì bị các trinh sát hình sự bắt quả tang.

Khi mở gói quà, nạn nhân phát hiện bên trong chỉ là món đồ chơi trẻ con, có hình "đôi chim uyên ương" chứ không phải ảnh, clip ân ái như lời người tình đe dọa. “Phong khai không có ảnh, clip ái ân nào được quay lại. Do hết tiền, Phong nghĩ ra cách này để đe dọa nạn nhân cưỡng đoạt 20 triệu đồng”, một cán bộ điều tra cho hay.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo