Quốc tế

Đụng độ khốc liệt với IS, quân đội Syria thu về 6 vị trí chiến lược ở Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với IS ở Đông Hama và giành được 2 chiến tuyến và 4 thị trấn chiến lược trong khu vực.

Nguồn tin quân sự cho biết, lực lượng quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở phía Nam vùng Ithriya và nắm quyền kiểm soát ngọn đồi 23.

Quân đội Syria thu về 6 vị trí chiến lược ở Hama.

Trong khi đó, các đơn vị khác của quân đội chính phủ đã tấn công các tuyến phòng thủ của IS và thu hồi các thị trấn Maksar, Maksar al-Shamali, Rasm al-Tineh và Tal al- Hawaiyat, phía Đông của thị trấn al-Salamiyah.

Binh lính quân đội và lực lượng Lữ đoàn Quds người Palestine đã đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi đồi chiến lược Tabareh al-Deeb ở Đông Hama sau nhiều giờ chiến đấu không ngừng.  

Các báo cáo liên quan cho biết ngày 6/7, máy bay chiến đấu của quân đội Syria đã tiến hành các cuộc không kích vào vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại làng al-Qastal al-Shamali, phá hủy thiết bị quân sự và giết chết một số phiến quân khủng bố.

Không quân Syria cũng đã tấn công các trung tâm tập trung của IS tại các làng Abu Habilat, Um Meil, Qalib al-Thowar, Aqayrabat và al-Albawi, tiêu diệt hàng chục tay súng và thiêu rụi các xe quân sự của chúng.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo