Doanh nghiệp - Doanh nhân

Dược Hậu Giang bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc

(DNVN) - Ông Đoàn Đình Duy Khương sẽ giữ chức Quyền Tổng giám đốc Dược Hậu Giang thay bà Phạm Thị Việt Nga trong vòng 6 tháng kể từ ngày 1/9/2017.

Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) công bố Quyết định của HĐQT về việc bổ nhiệm chức vụ Quyền Tổng Giám đốc, Người đại diện theo pháp luật của công ty.

Theo đó, DHG bổ nhiệm Quyền Tổng Giám đốc, Người đại diện theo pháp luật trong vòng 6 tháng đối với ông Đoàn Đình Duy Khương từ ngày 1/9/2017.

Ông Đoàn Đình Duy Khương.

Được biết, ông Khương hiện đang là Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc phụ trách thị trường đồng thời ông cũng là người đại diện vốn góp của Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tại Dược Hậu Giang.

Trước đó, DHG cho biết, bà Phạm Thị Việt Nga sẽ từ nhiệm vị trí Tổng giám đốc công ty từ ngày 1/9, theo nguyên vọng cá nhân. Bà Nga vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty với vai trò thành viên Hội đồng quản trị để tham gia điều hành chiến lược. Đồng thời, bà cũng làm cố vấn chuyên môn để quá trình chuyển giao nhịp nhàng và hỗ trợ ban điều hành kết nối, xây dựng các mối quan hệ.

Trong khi đó, Hội đồng quản trị Dược Hậu Giang quyết định tiếp tục gia hạn thời gian đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc đối với ông Lê Chánh Đạo và Bà Nguyễn Ngọc Diệp từ 1/9 cho đến khi có quyết định khác.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo