Xã hội

Đuối nước 4 người tử vong ở Thường Tín: Ao chỉ sâu hơn 1m

Liên quan đến vụ đuối nước 4 người tử vong ở thôn Sở Hạ (Thường Tín, Hà Nội) người dân cho biết vì mực nước sâu hơn 1m nên mọi người không nghĩ xảy ra cơ sự như vậy.

Liên quan đến vụ đuối nước thương tâm ở thôn Sở Hạ, xã Ninh Sở (huyện Thường Tín, Hà Nội) khiến 4 người tử vong, hiện người duy nhất được cứu sống là Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi) đã qua cơn nguy kịch và đang được các bác sỹ điều trị tích cực, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội. 

Khu vực 4 người tử vong do đuối nước chỉ sâu khoảng 1m. Ảnh Gia đình & Xã hội

Sáng 4/7, sau khi làm lễ tại nhà thờ, 2 nạn nhân còn lại là anh Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi) được gia đình và người dân địa phương đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhà các nạn nhân cách nhau không xa, không khí tang thương bao trùm cả vùng quê.

Ngồi trên bậc thềm của nhà thờ, cách hiện trường chừng 30 mét, chị Nguyễn Thị Hồng - người dân sống ở đây - cho biết, 4 nạn nhân đuối nước thương tâm đều là họ hàng với nhau. Đặc biệt, anh Trình với em Đặng Tuấn Vũ là chú cháu ruột và nhà ngay sát cạnh nhau nên khi xảy ra sự việc, nỗi đau còn tăng lên nhiều lần.

Anh Đặng Văn Giáp (một người dân sống gần khu vực ao nhà thờ Sở Hạ) nhớ lại: “Chiều tối 2/7, con trai tôi 7 tuổi cũng tắm ở khu vực ao trên. Sau đó, cháu chạy về báo có là cháu Đặng Thế Anh, Đặng Tuấn Vũ và một nam sinh khác bị đuối nước khi chui vào khu vực gần gầm nhà ngay sát ao.

Phát hiện sự việc, 2 anh Đặng Văn Điều và Đặng Văn Trình đã nhanh chóng lao xuống cứu, tuy nhiên sau đó cả 2 cũng bị đuối nước và tử vong. Còn 3 học sinh bị ngạt được đưa lên bờ trước đó, nhưng có 2 cháu tử vong”.

Anh Giáp cũng cho viết, ao làng có mực nước nông, vị trí xảy ra vụ đuối nước sát móng nhà đang xây và chỉ sâu chừng 1m nên chiều nào đám nhỏ trong làng cũng kéo đến đây tắm, đùa nghịch.  “Vì mực nước thấp, khoảng hơn một mét nên mọi người cũng chủ quan, không nghĩ lại xảy ra cơ sự như vậy”, anh Giáp tâm sự.

 

Trước đó, trưởng Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, thông tin ban đầu, vào khoảng 18h tối 2/7, 3 nam sinh (học sinh Trường THCS xã Ninh Sở) rủ nhau ra ao làng Sở Hạ, xã Ninh Sở tắm.

Sau khi xuống tắm được ít phút, 3 nam sinh có biểu hiện đuối nước. Người dân phát hiện ra sự việc đã hô hoán mọi người xung quanh xuống ứng cứu. Thấy vậy, hai nam niên đã nhảy xuống ao cứu người cũng bị đuối nướcbáo Dân Việt đưa tin.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Nông Nghiệp. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng 2 nam sinh đã không qua khỏi do bị ngạt nước quá lâu, 1 em may mắn qua khỏi và đã về nhà. Trong khi đó, 2 nam thanh niên nhảy xuống cứu các em cũng bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Dân việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo