Doanh nghiệp - Doanh nhân

Elon Musk 'đốn tim' khách hàng chỉ với một câu hỏi

Tỷ phú công nghệ Elon Musk rất chịu khó lắng nghe khách hàng.

Ngoài chức danh CEO của Tesla (xe điện) và SpaceX (hàng không vũ trụ), Elon Musk còn sáng lập Neuralink (kết nối não với máy vi tính) và đồng sáng lập Open AI (trí tuệ nhân tạo). Bên cạnh đó, ông còn đang lên kế hoạch xây dựng một thành phố trên sao Hỏa. Dù bận rộn là vậy, vị tỷ phú vẫn thường xuyên dùng Twitter.

Một ngày sau lễ Giáng sinh, Musk đăng một bài viết (tweet) cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Tesla. Đây có thể coi là một dạng "thư ngỏ" cuối năm, điều mà các lãnh đạo doanh nghiệp hay làm (nhưng thay vì gửi qua bưu điện thì ông trùm công nghệ dùng mạng xã hội). Tuy nhiên, điều đáng chú ý là câu hỏi cuối bài: "Công ty có thể làm gì để cải thiện hơn nữa?".

Bài viết của Elon Musk được khách hàng hưởng ứng nhiệt liệt. Ảnh: Twitter.

Bài viết nhận được 138.000 lượt "thích" và hơn 16.000 bình luận từ người dùng. Khách hàng rất ấn tượng khi đích thân vị CEO đứng ra tương tác và hỏi ý kiến đám đông. "Thật là một Giám đốc điều hành sáng tạo, đổi mới và nhiệt tình", một người nhận xét.

Vị tỷ phú thậm chí còn trả lời riêng cho khoảng 10 tweet để bàn về những tiến bộ kỹ thuật của công ty, như xác nhận một phiên bản nâng cấp của phần mềm lái tự động sắp ra mắt. Nhiều người cho biết sẽ mua Tesla không chỉ vì ưu điểm của xe điện mà còn do hành động của Musk.

Nên đọc
Theo Người đồng hành
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo