Doanh nghiệp - Doanh nhân

Em gái ông Trịnh Văn Quyết chi hàng chục tỷ mua cổ phiếu ROS

(DNVN) - Bà Trịnh Thị Thúy Nga, em ruột ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT FLC Faros vừa mua thành công 500.000 cổ phiếu ROS.

Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros (ROS) vừa công bố báo cáo giao dịch cổ phiếu của người có liên quan của người nội bộ Công ty.

Theo đó, bà Trịnh Thị Thúy Nga, em gái ruột của ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros báo cáo đã đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu ROS.

Ông Trịnh Văn Quyết.

Tuy nhiên, do giá cổ phiếu không đáp ứng được kỳ vọng nên bà Nga đã không mua được hết số cổ phiếu đã đăng ký giao dịch. Cụ thể, bà Nga chỉ mua thành công được 500.000 cổ phiếu ROS.

Thời gian thực hiện giao dịch từ 22/6 - 21/7. Như vậy, với mức giá bình quân khoảng 85.000 đồng/cổ phiếu trong 1 tháng qua, bà Nga đã phải chi ra khoảng 43 tỷ đồng để sở hữu khối lượng cổ phiếu trên.

Được biết, trước khi thực hiện giao dịch, bà Nga không sở hữu cổ phần nào tại FLC Faros. Sau khi thực hiện giao dịch, bà Nga đã nắm 0,11% vốn tại công ty của anh trai mình làm Chủ tịch HĐQT.

Hiện tại, ông Trịnh Văn Quyết, anh trai bà Nga đang nắm giữ số cổ phiếu lớn nhất tại FLC Faros khi sở hữu 289.558.755 cổ phiếu ROS, tương đương 61,22% cổ phần tại công ty này.

Như vậy, cả hai anh em nhà ông Trịnh Văn Quyết đang nắm phần lớn số cổ phần của FLC Faros. Đáng chú ý, trong khi bà Nga không có chức vụ gì tại công ty thì ông Quyết lại là người đứng đầu công ty với chức danh cao nhất là Chủ tịch HĐQT, nắm quyền điều hành công ty.

 

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo