Pháp luật

Em ruột bị anh trai bắn chết vì tưởng nhầm là... thú rừng?

(DNVN) - Trong lúc đi săn thú rừng, anh Hoàng Văn Lai phát hiện có bóng đen trong bụi cây nên liền vội vàng dùng súng tự chế của mình ra bắn. Tuy nhiên, bị trúng đạn lại là người em trai đi săn cùng.

Tin tức từ Báo Dân Trí, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc dùng súng săn bắn chết người xảy ra vào đêm 16/9 tại thôn Khuông Pồng, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa khiến 1 người tử vong.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo nguồn tin của Báo Người Đưa Tin, vào chiều ngày 16/9, Hoàng Văn Lai (SN 1978) và Hoàng Văn Luân (SN 1985) rủ nhau đi săn bắn thú rừng tại khu vực thác Nàng Tiên (thôn Khuông Pồng, xã Trung Hà). 

Khi đi săn mỗi người mang theo một khẩu súng và một đèn pin. Đến địa điểm săn, Lai và Luân chia nhau mỗi người đi một hướng khác nhau.

Tuy nhiên, trong quá trình đi săn, đến khu vực thác nước Nàng Tiên, thuộc thôn Khuông Pồng, xã Trung Hà, phát hiện thấy một bóng đen trong bụi cây phía trước, ngỡ là thú rừng nên anh Lai thẳng tay bóp cò.

Khi tới gần soi đèn Pin thì Lai phát hiện bóng đen chính là Hoàng Văn Luân. Do bị bắn vào đúng ngực trái, đạn xuyên tim nên anh Luân tử vong tại chỗ.

Báo Dân Trí thông tin, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan để tiến hành điều tra, lảm rõ.

 

Công an huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo