Quốc tế

Fan “nhí” của Messi ở Afghanistan: Giấc mơ thành sự thật

(DNVN) - Cậu bé 5 tuổi trong bức ảnh mặc áo thi đấu sọc xanh trắng của đội tuyển Argentina có tên danh thủ Messi bằng túi nilon đã nhận được 2 chiếc áo đấu “xịn” và một quả bóng có in chữ ký của Messi.

Murtaza Ahmadi, được tìm thấy ở Afghanistan hồi đầu tháng này sau khi bức ảnh của cậu bé được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Cha của cậu bé, ông Arif nói, đó là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Điều tiếc nuối duy nhất của cậu bé, đó là Messi - người vừa ghi 2 bàn thắng vào lưới Arsenal tại giải vô địch châu Âu - không có mặt ở đây, cha cậu bé cho hay.

Bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Nhưng cậu bé Murtaza, không hề phiền lòng bởi điều đó, đã mặc một chiếc áo đấu và chơi với quả bóng vừa được thần tượng gửi cho. “Cháu yêu Messi và chiếc áo của cháu nói rằng, Messi yêu cháu”, fan “nhí” 5 tuổi nói.

Cha của cậu bé xúc động nói, các bài báo về con trai mình từ khắp nơi trên thế giới đã truyền cảm hứng cho tôi, nói thêm rằng ước mơ của anh "để có một sân vận động bóng đá trong khu của chúng ta."

Và giờ, giấc mơ đã thành sự thật khi cậu bé nhận được 2 chiếc áo đấu “xịn” và một quả bóng có in chữ ký của Messi.

Arif nói thêm: "Con trai tôi đã khóc nhiều ngày, xin tôi mua cho nó chiếc áo. Nhưng món đồ đó quá xa xỉ đối với gia đình tôi”. Cho đến khi anh trai cậu làm cho một chiếc áo, cậu bé hạnh phúc và ngừng khóc sau khi mặc chiếc áo nilon đó.

Người sử dụng Internet đã “đổ xô” đi tìm kiếm tung tích của cậu bé khi hình ảnh của cậu xuất hiện vào giữa tháng Giêng với chiếc áo của thần tượng bằng nilon.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo