Doanh nghiệp - Doanh nhân

FSI ra mắt Máy scan Plustek và các ứng dụng quản trị tài liệu số

Ngày 17/04/2014, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI tổ chức hội thảo ra mắt Máy scan Plustek và các ứng dụng quản trị tài liệu số”. Sự kiện này giới thiệu đến thị trường các dòng máy scan Plustek mới, cùng các ứng dụng quản trị tài liệu số tiện ích nhất hiện nay.

Plustek PS4080U - giải pháp tiện ích cho văn phòng.

Plustek là thương hiệu máy scan nổi tiếng tại Đài Loan và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Kể từ khi ra đời năm 1986 đến nay, Plustek không ngừng đầu tư nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều dòng máy scan chuyên dụng  phù hợp với yêu cầu của thị trường từng khu vực. Vào tháng 05/2012 chính thức gia nhập thị trường máy scan Việt Nam và được phân phối bởi Công ty Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI.

Sau 2 năm ra nhập thị trường, Plustek đã được thị trường Việt Nam yêu thích. Theo thống kê từ IDG - Công ty đa quốc gia về nghiên cứu thị trường trong lĩnh vực công nghệ thông tin, năm 2013 số lượng máy Plustek được bán ra trong năm 2013 chiếm khoảng 11,3% trên thị trường máy scan Việt Nam. Tại hội thảo, FSI giới thiệu 5 dòng sản phẩm mới với các phân khúc khác nhau, bao gồm: Plustek PS3060, Plustek PS4080, Plustek OS2680H, Plustek OS1180, Plustek A360.

Các sản phẩm thỏa mãn tốt nhu cầu của các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức tại Việt Nam  cả về chất lượng, giá cả, kiểu dáng và tiện ích sản phẩm. Đặc biệt Plustek OS1180 được đánh giá là dòng máy scan A3 có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại hầu hết các siêu thị, trung tâm điện máy, đại lý, cửa hàng máy văn phòng tại Việt Nam từ ngày 18/04/2014.

Theo thống kê của Bộ Công thương, trong năm 2013, tại Việt Nam có tới 3.2 triệu tấn giấy đã được tiêu thụ (tiếp tục tăng so với năm 2012 là 2,9 triệu tấn giấy). Điều đó cho thấy văn bản giấy, tài liệu giấy, vẫn đang tiếp tục là một phương tiện quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ. Cũng có thể nói, đây là một thách thức không nhỏ về vấn đề lưu trữ và quản lý, khai thác, sử dụng thông tin đối với các cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam, nhất là trong thời kỳ bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, khi mà có tới 80% văn bản/ tài liệu giấy còn đang ở định dạng phi cấu trúc, trong khi đó chỉ có 20% văn bản/ tài liệu là định dạng có cấu trúc.

Việc lưu trữ tài liệu đa phần ở định dạng văn bản cứng như vậy ít nhiều sẽ gặp phải một số những rủi ro dễ nhận thấy như bị thất lạc tại liệu, tốn nhiều thời gian để tìm kiếm nếu như chúng không được lưu trữ đúng chỗ và khóa học, đồng thời không gian để kê những chiếc tủ lưu trữ các hồ sơ giấy tờ cũng vô hình chung làm cho các văn phòng, công sở thêm chật chội.

Tại hội thảo, FSI giới thiệu đến khách hàng một số phần mềm quản trị tài liệu số ưu việt, trong đó có phần mềm Docuflo. Phần mềm cung cấp cho khách hàng một giải pháp  tổng thể về quản lý, lưu trữ, xử lý và tìm kiếm dữ liệu, giải quyết được các khó khăn trong việc lưu trữ và tìm kiếm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, tổ chức đang gặp phải hiện nay.  

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo