Pháp luật

Gã thiếu gia biến thái rạch đùi 18 thiếu nữ

(DNVN) - Vốn nổi tiếng là "thiếu gia" ăn chơi, có sở thích là tìm kiếm các em gái xinh đẹp quen một thời gian rồi "đá", nhưng trong một lần quen một cô gái bằng tuổi, Tài bị cô gái đòi chia tay, thất tình Tài đau đớn và nghĩ ra cách "trả thù" biến thái đó là rạch đùi thiếu nữ khác.

Nguyễn Thành Tài (biệt danh Tài "hen", SN 1993, phụ phường 4, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh), sinh ra trong một gia đình khá giả, từ nhỏ đã chẳng thiếu thốn gì về tiền bạc.

Tài "hen"  và đồng bọn tại TAND huyện Hòa Thành.

Cha mẹ Tài ban đầu cũng chỉ là những người lao động bình thường, nhờ chăm chỉ tích lũy được vốn liếng hất định rồi giàu có, khá giả, làm chủ đại lý vé số ở Tây Ninh. Tài may mắn khi được sinh lúc gia đình đã có của ăn của để và gã nghiễm nhiên trở thành "thiếu gia" vì được bố mẹ bù đắp cho những thiếu hụt về thể trạng bên ngoài.

Biệt danh Tài "hen" là do từ khi sinh ra, dù được chăm bẵm, chiều chuộng nhưng hắn cứ dặt dẹo, gầy gò, ốm yếu với nước da xanh xao, nhợt nhạt cùng giọng nói ẻo lả như con mèo hen.

Vì vậy, để gây sự chú ý của người xung quanh, “thiếu gia” chẳng còn cách nào khác là… vung tiền nuôi đám “lâu la” ở khu phố, mua đồ hàng hiệu, sắm xe đắt tiền.  Người mẹ vì muốn bù đắp cho con nên rất mực chiều chuộng, khiến “cậu ấm” từ nhỏ đã ngỗ ngược, muốn gì được nấy. Chán ô tô BMW, Tài đổi xe thể thao màu đỏ cho nổi bật để diễu phố và “cua” gái. 

Hắn xài toàn hàng hiệu, mua xế hộp như mua mớ rau, chán cái này lại mua cái khác, muốn gì được nấy, bố mẹ Tài chiều hắn vô điều kiện.
Chính vì cái thói ngông nghênh của mình mà năm 2009, Tài đã từng bị TAND Thị xã Tây Ninh tuyên phạt 12 tháng tù treo về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”, “cố ý làm hư hỏng tài sản” và “cố ý gây thương tích”.

Bên cạnh đó, Tài còn được đám "lâu la" ca tụng khả năng “thay người yêu như thay xe, tháng nào cũng có “hàng” mới”. Tài thường xuyên lái xe lượn lờ trước các cổng trường cấp 3 ở Tây Ninh để tia gái và tán tỉnh.

 

Bằng sự quyết liệt cộng với những món quà giá trị không hề nhỏ, Tài đã đốn ngã được không ít các thiếu nữ nhẹ dạ, ham mê vật chất để rồi sau đó lại bị Tài "đá" không thương tiếc.

Nhưng không ngờ gã công tử đào hoa cũng có ngày thất tình vì cô gái nhận ra Tài chỉ là một gã công tử chơi bời, lông bông, gây gổ đánh nhau và lấy việc vung tiền của bố mẹ làm niềm vui.

Vào cuối năm 2012, Tài thích 1 em nữ sinh lớp 12(SN 1993) thông minh, cá tính nên đã lên kế hoạch tán tỉnh. Vốn là kẻ hiếu thắng, chưa từng nếm mùi thất bại, chỉ có Tài phụ người chứ chưa người con gái nào lại dám phụ hắn.

Sau khi thất tình, tài đau đớn và quyết trả thù để rửa hận, hắn đã nghĩ ra kế hoạch bệnh hoạn là rạch đùi nhiều nữ sinh để các em hoang mang. Mục đích  chính là để “bạn gái phải sợ, khi đó sẽ ra tay nghĩa hiệp để đưa đón người đẹp đi học”.

Để thực hiện kế hoạch, đối tượng cùng đồng bọn đã mua một lúc hai chiếc xe máy Yamaha Luvias màu đen, một chiếc mang biển số giả và một chiếc mang biển số thật nhằm đánh lạc hướng nhận dạng của nạn nhân.

 

Sáng 7/3/2011, Tài “hen” rủ người hàng xóm tên Phạm Thanh Duy đi tìm nữ sinh để rạch quần. Chỉ trong 15 phút từ 6h30 - 6h45 cùng ngày, chúng đã 4 lần gây án.

Tài cùng đồng bọn liên tục thực hiện nhiều vụ vào những ngày tiếp theo. Thông tin hàng loạt nữ sinh bị những kẻ biến thái tấn công đã khiến cho người dân hoang mang.

Ngày 9.3.2011, Tài rủ Phan Ca Li tham gia. Li đồng ý và rủ thêm Võ Lê Hoàng Ngữ – đối tượng nghiện ma túy, có một tiền án về tội Giết người, mới ra tù tháng 10.2010. Trong 5 ngày từ 10 – 15.3.2011, các đối tượng thực hiện thêm bảy vụ nữa.

Đến 18 vụ mà chưa thấy người yêu cũ sợ hãi gì, Tài ngông cuồng quyết định chỉ đạo đàn em tìm trực tiếp cô này để tấn công, với hy vọng: “Trong lúc hoảng loạn, em ấy sẽ chấp nhận nối lại tình cảm”.

Sáng 18.3.2011, Ngữ và Ca Li đang lởn vởn ở cổng Trường THPT Lý Thường Kiệt, nơi người yêu cũ của Tài theo học thì bị Công an huyện Hòa Thành ập đến bắt giữ cùng hung khí. Ngay trưa hôm đó, công an bắt khẩn cấp Tài.

 

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thành Tài thản nhiên khai: “Rạch quần mấy em nữ sinh để coi quần lót và da mông, không ngờ rách da, chảy máu”.

Ngày 23.4.2013, TAND huyện Hòa Thành tuyên phạt Tài 10 năm tù, Duy sáu năm tù, Ngữ bốn năm sáu tháng tù và Li một năm ba tháng tù, với hai tội danh: Cố ý gây thương tích và Làm nhục người khác.












Lường Phen
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo