Pháp luật

Gã trai đồi bại hiếp dâm bé gái 11 tuổi rồi "đổ tội" cho cây

(DNVN) - Dù đã có tiền án về tội hiếp dâm, Thanh vẫn "chứng nào tật nấy" tiếp tục giở trò đồi bại hiếp dâm bé gái 11 tuổi rồi "đổ tội" cho cây.

Sáng 31/7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Đăng Thanh (SN 1988), trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ về hành vi hiếp dâm trẻ em. Báo Pháp luật Việt Nam cho biết. 

 Bùi Đăng Thanh nhận 13 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Ảnh báo pháp luật Việt Nam.
Bùi Đăng Thanh nhận 13 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Ảnh báo pháp luật Việt Nam.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Nghệ An, ngày 22/7/2015, Thanh đi mua thẻ điện thoại rồi ghé vào nhà anh H.V.H. cùng xóm để dùng "ké" mạng wifi. Lúc này chỉ có cháu H.T.P.T (SN 2003- con anh H.) đang ngủ ở nhà.

Thấy không có ai ở nhà, Thanh nằm xuống bên cạnh cháu bé, mở điện thoại ra xem khiến cháu T. tỉnh giấc.  Sau đó, Bùi Đăng Thanh đã giở trò đồi bại với cháu T. Mặc sức cho cháu bé la hét và kêu cứu nhưng không ai hay biết. Cháu bé phải chịu nhiều đau đớn và không thể  cản nổi hành vi đồi bại của gã trai lực lưỡng.

Bé gái 11 tuổi đã phải chịu tủi hổ và đau đớn khi bị cưỡng bức nhưng tên yêu râu xanh vô nhân tính vẫn không tha cho cháu bé và thực hiện hành vi hiếp dâm. Thấy cháu bé bị chảy máu nhiều, hoảng sợ, mượn xe máy chở T. đến cơ sở y tế trong xã để cứu chữa rồi gọi điện cho bố của bé gái và đổ tội việc tai nạn là do bị ngã cây. Sau khi sơ cứu, cháu T. được gia đình đưa lên bệnh viện huyện. 

Nạn nhân trở về nhà, gia đình phát hiện ra việc Thanh làm hại con gái nên đã gọi Thanh đến nói rõ trắng đen. Tại đây, Thanh quỳ gối xin lỗi xin tha mạng. Gia đình cháu T. đã làm đơn tố cáo sự việc với cơ quan công an, Thanh bị bắt sau đó. 

Tính đến ngày bị Thanh xâm hại, cháu T. mới 11 năm 5 tháng 23 ngày tuổi. Trước đó, năm 2006, Bùi Đăng Thanh bị TAND tỉnh Nghệ An xử phạt 36 tháng tù về tội hiếp dâm. 

 

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Bùi Đăng Thanh 13 năm tù, buộc bị cáo phải bồi thường 20 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, danh dự, nhân phẩm và tổn hại cho nạn nhân. 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo