Tin tức - Sự kiện

Gã xe ôm "sàm sỡ" bà bán hàng rong rồi giết người

(DNVN) - Tài hành nghề xe ôm thường trêu ghẹo rồi sàm sỡ bà bán hàng rong. Bà này kháng cự nhưng bị Tài khống chế và ra tay giết nạn nhân.

Ngày 21/8, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa xét xử lưu động tại phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phúc Tài (37 tuổi, ngụ tại phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) 20 năm tù giam về tội giết người. Báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

Theo cáo trạng, Tài hành nghề chạy xe ôm tại khu vực trước cổng Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai (phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Tại đây, Tài quen biết bà Nguyễn Thị Bo bán hàng rong trước cổng bệnh viện. 

 Hiện trường Tài sàm sỡ và đâm chết bà bán hàng rong. Ảnh báo Pháp luật TP.HCM
Hiện trường gã xe ôm sàm sỡ và đâm chết bà bán hàng rong. Ảnh báo Pháp luật TP.HCM

Thường ngày, Tài và những người sống gần đó thường xuyên đùa giỡn, trêu ghẹo bà bán hàng rong. Vốn là người dễ tính nên bà Bo cũng vui vẻ và không để bụng vì những lời trêu ghẹo.

Tuy nhiên, vì sự dễ tính và cởi mở đó, gã xe ôm đã "được nước làm tới" và có hành vi bất lịch sự với bà bán hàng rong. Cụ thể, ngày 3/3, Tài đến nói chuyện đùa giỡn, thậm chí là có những cử chỉ sàm sỡ khiến bà Bo bực mình.

Không thể kiềm chế trước những cư xử thiếu văn hóa của gã xe ôm, bà Bo tức giận cầm chiếc kéo cắt bánh giơ lên dọa “mày không dừng lại là tao đâm đó”.  Nhưng dường như gã xe ôm không biết điểm dừng, gã này đã dùng sức mạnh bẻ tay bà Bo ra phía sau rồi trong cơn điên loạn, gã xe ôm đã dùng đúng chiếc kéo của bà bán hàng rong đâm trúng vùng cổ giết nạn nhân.

Bà Bo vùng bỏ chạy được khoảng 10m đến cổng bệnh viện thì ngã gục. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng bà đã tử vong do vết thương quá nặng. 

Trả giá cho hành vi sàm sỡ rồi giết người một cách dã man, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt gã xe ôm đã chịu mức án 20 năm tù giam. 

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo