Quốc tế

Gần 50 người thiệt mạng trong vụ đánh bom kép đẫm máu ở Syria

(DNVN) - Hai vụ đánh bom xảy ra tại thành phố Homs của Syria ngày hôm nay (21/2) làm ít nhất 46 người thiệt mạng, bị thương hơn 100 người.

Theo tin tức từ Reuters, ngày 21/2 đã xảy ra một vụ đánh bom kép ở trung tâm thành phố Homs, miền Tây Syria, làm 25 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Số liệu mới nhất của Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) cho biết  số nạn nhân thiệt mạng đã lên tới 46 người và có thể còn tăng thêm, hàng chục người bị thương.

Theo đó, một trong các vụ nổ - xảy ra ở cùng một địa điểm tại trung tâm thành phố Homs - là do một thiết bị nổ, trong khi vụ thứ hai là do đánh bom liều chết hoặc do một quả bom cài sẵn.

Hiện trường vụ đánh bom kép ở Al-Zahraa, thành phố Homs, Syria ngày 21/2.
Hiện trường vụ đánh bom kép ở Al-Zahraa, thành phố Homs, Syria ngày 21/2.

Các hình ảnh từ các kênh truyền hình ủng hộ chính phủ cho thấy nhiều xác chết bị chôn vùi dưới những đống đổ nát, các cửa hàng bị phá hủy, nhiều ô tô bị đốt cháy gây ra những cột khói đen, người bị thương đi lại đau đớn. Tiếp nhận thông tin, lính cứu hỏa cùng lực lượng an ninh và cả những người dân đang nỗ lực tìm kiếm người còn sống trong đống đổ nát.

Hiện bạo lực bùng nổ khắp đất nước trong khi các cường quốc thế giới và LHQ đang thúc đẩy để chấm dứt cuộc chiến với những nỗ lực đàm phán để đi tới một lệnh ngừng bắn.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo