Quốc tế

Ghana: Xe buýt đâm trực diện xe tải, 53 người chết

(DNVN) - Một chiếc xe buýt trên đường tới thị trấn miền Bắc Tamale, Ghana đâm trực diện xe tải gây tai nạn thảm khốc, khiến ít nhất 53 người chết.

Tin tức trên báo Vietnamplus, cảnh sát Ghana ngày 18/2 cho biết đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường bộ được cho là nghiêm trọng nhất tại nước này, khiến ít nhất 53 người chết.

Hiện tường vụ tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 53 người chết. Ảnh báo Pháp luật & Xã hội.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 17/2 khi một xe buýt chở khách trên đường tới thị trấn miền Bắc Tamale đã tông trực diện vào một xe tải chở cà chua trên đường cao tốc cách thủ đô Accra 420 km về phía Bắc.

Cú va chạm đã khiến chiếc xe buýt méo mó biến dạng. Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa phải cưa từng phần của xe để cứu những người sống sót mắc kẹt bên trong. Báo Pháp luật & Xã hội thông tin.

“Nhiều hành khách trên xe buýt tử vong tại chỗ”, cảnh sát Atingane cho hay. Nhân chứng tại hiện trường kể lại cảnh tượng khi đó “thật khủng khiếp”, thi thể hành khách mắc kẹt trong đống đổ nát.

Bismark Owusu Fosu, bác sĩ tại bệnh viện Kintampo cho hay, một số nạn nhân bị thương được đưa tới bệnh viện tại Kumasi, thành phố lớn thứ hai của Ghana, bằng trực thăng.

Hiện nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Theo thông tin ban đầu, cảnh sát cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, hai chiếc xe này được cho là đang chạy với tốc độ nhanh.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo