Pháp luật

Gia đình ở Gia Lai bị truy sát vì dùng "thuốc thư"?

(DNVN) - Vì tình nghi dùng "thuốc thư" là vật mà khi chạm vào hoặc ăn uống cùng người đó đang khỏe mạnh sẽ ốm và chết, một gia đình tại Gia Lai đã bị kẻ lạ mặt tấn công và truy sát.

Chiều ngày 25/8, Công an huyện Krông Pa cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 25/8, tại nhà anh Kpa Khu (Sn 1973, trú buôn Chư Hret, xã Chư Ngọc, Krông Pa, Gia Lai). Báo Dân Trí thông tin.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ truy sát tại Gia Lai
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ truy sát tại Gia Lai

Theo đó, gia đình anh Khu gồm có anh, vợ là chị Nay Hyir (SN 1975) và con trai là Nay Điên nằm ngủ trong nhà. Bỗng dưng chị Hyir kêu cứu, cậu con trai nằm phía trong tưởng bố mẹ mâu thuẫn nên liền kêu “bố đừng đánh mẹ nữa”. Tuy nhiên, Sau đó, cậu bé này cũng bị đối tượng dùng hung khí tấn công, đánh vào đầu.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể anh Khu ở dưới sông Ba (đoạn cách cầu 73 khoảng 1km), trên đầu nạn nhân có 5 vết thương, nứt sọ. Còn chị Hyir và cậu con trai bị thương ở phần đầu, được người dân đưa vào bệnh viện huyện điều trị.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, theo người dân gần đây gia đình Kpa Khu bị nghi là có dùng ma lai thuốc thư nên nhiều nghi vấn đó là lí do Kpa Khu bị sát hại.

Dân làng đồn rằng, người có “thuốc thư” chỉ cần “rủa độc”, chạm nhẹ hoặc ăn uống chung với nạn nhân thì người đó đang khỏe mạnh sẽ đau ốm, càng chữa trị, bệnh càng nặng và chết.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy tìm hung thủ, điều tra, làm rõ sự việc.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo