Xã hội

Giải cứu nam thanh niên “ngáo đá” ngồi vắt vẻo trên cột điện cao thế

(DNVN) - Giữa trưa nắng, một thanh niên mặc quần đùi, cởi trần nghi “ngáo đá” leo lên cột điện cao thế 110 KV khiến nhiều người sợ hãi, lực lượng chức năng phải giải cứu.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 11/10, tại khu phố 3, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Vào khoảng thời gian trên, người dân hốt hoảng khi thấy một thanh niên cởi trần, mặc quần đùi bắt đầu leo lên cột điện số 16 trên đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân).

Nhận tin báo của người dân, điện lực thành phố đã kịp thời cắt điện để đảm an toàn đường dây và tính mạng thanh niên này.

Khi leo lên đến đỉnh cột, thanh niên này ngồi trên đó và có biểu hiện la hét. Sau khoảng 15 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Bình Tân đã điều động hai xe chữa cháy. Cảnh sát PCCC Công an TP cũng huy động một xe thang cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các đơn vị sở tại để triển khai các biện pháp nhằm giải cứu thanh niên này.

Thanh niên ngáo đá trèo lên cột điện
Thanh niên ngáo đá trèo lên cột điện

Phao bơm hơi cũng được đặt dưới mặt đất để đề phòng nam thanh niên có thể rơi xuống. Sau quá trình kêu gọi, nam thanh niên đã leo xuống và dừng lại ở lưng chừng cột điện.

Đến khoảng 12h30 lực lượng chức năng liên tiếp dùng loa để kêu gọi nhưng nam thanh niên nhất định không xuống nên bắt buộc phải dùng xe thang, đưa hai chiến sĩ tiếp cận nam thanh niên. Sau đó, lực lượng chức năng đã đưa người này tiếp đất an toàn.

Nam thanh niên 'đánh đu' trên dây điện cao thế.
Nam thanh niên 'đánh đu' trên dây điện cao thế.

Được biết, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, có dấu hiệu "ngáo đá" khi trước đó đã chặn xe ở Bến xe miền Tây. Sau đó, thanh niên này đi bộ dọc đường Kinh Dương Vương, khi đến cột điện số 16 thì dừng lại và leo lên trên.

Hiện thanh niên này đã được đưa về công an phường An Lạc để cơ quan chức năng lấy lời khai, điều tra xử lý vụ việc.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo