Quốc tế

Giao tranh khốc liệt, quân đội Syria giết 2 chỉ huy khủng bố khét tiếng ở Aleppo

(DNVN) - Hai chỉ huy cấp cao của nhóm phiến quân Jeish al-Iman liên kết với Ahrar al-Sham đã bị giết trong cuộc đụng độ nặng nề với quân đội Syria ở Tây Nam Aleppo.

Abu Othman al-Hamwi và Abu Sho'aib al-Hamwi, hai chỉ huy cấp cao khét tiếng của nhóm khủng bố Jeish al-Iman đã bị giết trong cuộc gia tranh khốc liệt với lực lượng chính phủ Syria.

Giao tranh khốc liệt, quân đội Syria giết 2 chỉ huy khủng bố khét tiếng ở Aleppo.

Sau cuộc đụng độ, quân đội Syria đã kiểm soát hoàn toàn ngọn đồi al-Sanoubarat và al-Mahrouqat và ngôi làng al-Amara ở vùng ngoại ô phía Nam của thành phố Aleppo.

Trong thời gian đó, quân đội Syria đã tiêu diệt 2 xe tăng của những kẻ khủng bố ở vùng Tal Bazu ở ngoại ô phía Tây Nam của thành phố Aleppo, giết chết các tay súng trên xe tăng.

Trước đó, trang tin tiếng Ả Rập Anab al-Baladi của Syria cho biết 400 thành viên Ahrar al-Sham đã tiến đến thị trấn Jarabulus ở Đông Bắc Aleppo sau khi rút lui khỏi các vị trí ở tỉnh Idlib.

Người phát ngôn của Ahrar al-Sham Omar al-Khatab đã xác nhận sự xuất hiện của một số thành viên Ahrar ở Jarabulus và cho biết thêm rằng nhiều phiến quân khác cũng sẽ được điều tới vùng đồng bằng al-Ghab và Jabal al-Zaviyeh thuộc tỉnh Hama.

Các báo cáo cho biết Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) trước đó đã đánh bại các tay súng Ahrar al-Sham và giành kiểm soát hầu hết các khu vực từ Atmah đến cửa khẩu Bab al-Hawa, Harm và từ Salqin đến Khirbet al-Jowz và khu vực al-Za'einiyeh của tỉnh Idlib.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo