Tin tức - Sự kiện

Giật mình phát hiện thi thể nam sinh phân hủy dưới ao sen

(DNVN) - Vào sáng 27/7, người dân đang đi dạo gần ao sen thì giật mình phát hiện một thi thể nam sinh bị thâm đen, đang trong quá trình phân hủy.

Theo đó, vào khoảng 6h ngày 27/7, người dân quanh khu vực hồ sen thuộc Tổ 9 khu Dữu Lâu (phường Dữu Lâu - Việt Trì - Phú Thọ) khi đi tập thể dục quanh hồ đã phát hiện một vật thể lạ dưới ao sen giống với thi thể người. Báo điện tử Kiến thức cho biết.

Thi thể nam sinh đã bốc mùi và phân hủy dưới ao sen.
Thi thể nam sinh đã bốc mùi và phân hủy dưới ao sen.

Ngay sau đó, người dân đã tìm cách đưa vật thể lạ trên vào bờ thì bàng hoàng phát hiện đó là một thi thể nam sinh đang phân hủy. Mọi người đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng. 

Nhận được tin báo, Công an phường Dữu Lâu đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo cho cơ quan cấp trên.  Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, ngay sau khi thi thể nam giới trên được vớt vào bờ, một thiếu nữ nhà gần đó đã ra nhận dạng thì vô cùng đau đớn phát hiện nạn nhân chính là bạn mình. 

Nạn nhân tên là N.B.T (SN 1996), thường trú tại xã Chu Hóa, TP. Việt Trì, đang học trường Cao đẳng Dược Phú Thọ.  Báo điện tử VOV cho biết. Ngay lập tức, mọi người đã tìm cách báo tin cho người nhà nạn nhân

Trước đó, tối 25/7, nam thanh niên này xuống khu vực phường Dữu Lâu chơi với bạn và sau đó bắt taxi về nhà. Đến sáng 27/7, nam sinh này đã chết bất thường dưới ao sen. Thi thể nam sinh xấu số đang trong quá trình phân hủy.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Việt Trì - Phú Thọ cho biết, đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam sinh xấu số. 

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo