Tin tức - Sự kiện

Gợi ý những món quà khiến các nàng xốn xang ngày 8/3

Một bó hoa tự tay các anh chồng mua tặng, một bộ đồ lót chuẩn size của vợ hay chỉ cần hành động nhỏ vào bếp nấu nướng cũng khiến các nàng ngày 8/3 vô cùng hạnh phúc.

Ngày 8/3, chị em phụ nữ thi nhau khoe những món đồ mình được tặng với bạn bè. Không chỉ cần những món quà đắt tiền, chỉ bằng những món đồ hữu dụng hay hạnh động nhỏ của mình thì các chồng cũng khiến người vợ của mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nếu như bạn vẫn băn khoăn suy nghĩ về ý tưởng, thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Mua đồ lót tặng vợ, bạn gái

Mua đồ lót.

Phần lớn các ông chồng không biết size đồ lót của vợ mình là gì đúng không? Có vẻ bạn đã quá vô tâm với người phụ nữ bên cạnh mình hằng ngày rồi. Hãy bí mật xem size áo ngực của vợ và tự tay lựa chọn những bộ đồ lót vừa mắt để tặng người mình yêu thương đi nào.

Đừng ngại ngần khi vào các cửa hàng bán nội y, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn rất nhiệt tình và ngưỡng mộ bạn đấy.

Váy ngủ, quần áo ngủ

Mua váy ngủ, quần áo ngủ.

Thay đổi không khí trong mối quan hệ vợ chồng sẽ khiến ngọn lửa tình yêu trong 2 bạn trỗi dậy. Một chiếc váy ngủ gợi cảm sẽ khiến cặp vợ chồng có cảm xúc nhiều hơn. Đừng lo lắng là các bà vợ sẽ nổi đóa lên, thật ra các nàng đang rất thích đấy. 

 

Lưu ý: Nếu ở chung với ông bà, bố mẹ và tùy vào tính cách của vợ, bạn nên khéo léo lựa chọn những bộ váy ngủ có độ hở vừa phải để có thể sử dụng nhiều lần mà nàng không thấy ngại.

Tự tay cắm hoa

 

Tự tay cắm hoa tặng vợ ngày 8/3.

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu nồng nàn giữa hai người. Thiệp là những từ ngữ, lời nói chân thành nhất mà những người yêu nhau muốn truyền tải đến nhau. Hoa hồng không phải là những món quà đắt tiền hay quá hữu dụng nhưng nó lại mang ý nghĩa tinh thần cực kỳ lớn đối với những người phụ nữ đấy. 

 

Không cần những lẵng hoa sẵn cầu kỳ, hãy tự tay lựa chọn những bông hồng thật tươi và cắm tại nhà một cách đơn giản đi kèm thêm 1 tấm thiệp ý nghĩa sẽ khiến các nàng vô cùng hạnh phúc. 

Vào bếp chuẩn bị bữa cơm lãng mạng

Vào bếp chuẩn bị cơm cho vợ ngày 8/3.

Hãy để nàng làm 'nữ hoàng' một hôm khi không phải lao vào bếp nấu nướng, dọn nhà. Một mâm cơm thịnh soạn bên cạnh ánh đèn lung linh ngày 8/3 cùng những lời nói đường mật sẽ làm thay đổi ánh nhìn của các nàng dành cho bạn đấy. 

Tặng vợ bánh kem và hát tặng vợ

 

 

Bánh kem tặng vợ.

Một chiếc bánh kem tươi handmade hoặc làm sẵn với dòng chữ ''anh yêu em" hay 'chồng yêu vợ'' thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nếu là bạn là người biết hát thì còn ngại ngần gì, hãy hát thêm một bài thật hay để thể hiện tình yêu của bạn tới những người phụ nữ luôn hy sinh cho chúng ta.

Hãy hâm nóng tình yêu dù là những người đang yêu hay các cặp vợ chồng lâu năm. Chỉ cần những hành động nhỏ và bỏ ra một chút thời gian công sức cho những người phụ nữ bên cạnh bạn.

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo