Xã hội

Hà Nội: Bàng hoàng cụ ông chết ngồi trước cửa nhà

(DNVN) - Tối 12/5, khi thấy một cụ ông ngồi bất động trước cửa nhà đường Nguyễn Văn Linh (Long Biên, Hà Nội), nhiều người hỏi han và bàng hoàng phát hiện cụ ông đã tử vong.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, khoảng hơn 20h tối 12/5, nhiều người dân sống trong ngõ 231 đường Nguyễn Văn Linh (Long Biên, Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện một cụ ông chết ngồi dựa tường một nhà dân.

Cụ ông chết trong tư thế ngồi dựa vào tường trước cửa nhà. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Theo một số người sống tại đó kể lại, thấy ông cụ ngồi bất động đáng thương nên tiến lại hỏi han nhưng thấy ông cụ đã ngừng thở nên vội vã báo công an. Trao đổi với bà Lan, một người dân sống gần đó cho biết chiều cùng ngày, bà bắt gặp ông cụ khoảng ngoài 60 tuổi này đi một chiếc xe đạp nhưng có vẻ đuối sức và mệt lả, dựng xe rồi ngồi ở lề đường.

Tuy nhiên, ông cụ tỏ ra khá mệt mỏi và không thể nói lên lời, trên người cũng không có bất cứ giấy tờ tùy thân nào để xác định danh tính. Khi tiến hành kiểm tra trong lớp áo bên trong nạn nhân có ghi lại số điện thoại. Báo Tiền phong thông tin.

Thấy vậy, người dân đã gọi điện vào số điện thoại ghi lại trong áo để thông báo cho người thân cụ ông. Sau đó, người thân của nạn nhân cũng đã có mặt và họ cho biết, ông cụ ở Thuận Thành, Bắc Ninh đã bỏ nhà đi từ trước đó. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể cho người nhà đưa về.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo