Pháp luật

Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện thanh niên chết ở hồ câu cá

(DNVN) - Chiều 19/7, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ câu cá Vĩnh Hoàng, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội với nhiều vết thương.

Tin tức trên báo Người lao động, chiều ngày 19/7, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đã vớt được thi thể một thanh niên khoảng ngoài 30 tuổi dưới hồ câu cá Vĩnh Hoàng (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai).

Thi thể thanh niên với nhiều vết thương ở hồ câu cá. Ảnh NLĐ.

Trước đó, khoảng 21h tối ngày 18/7, một số người dân đi câu tại hồ Vĩnh Hoàng đã phát hiện thanh niên có biểu hiện bất thường. Người đàn ông này cởi trần mặc quần đùi đang đi thì bất ngờ nhảy xuống hồ nhưng đã được những người dân đưa lên bờ.

Ít phút sau, người đàn ông này lại nhảy xuống hồ và bị mất tích. Người dân đã báo vụ việc lên chính quyền sở tại. Nhận được thông báo của người dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hồ Vĩnh Hoàng để tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Tuy nhiên, phải đến 17h chiều nay 19/7 mới tìm thấy được thi thể thanh niên. Thời điểm tìm thấy thi thể nạn nhân cởi trần, mặc quần đùi, trên người có 3 vết thương. Qua kiểm tra, nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân. Hiện Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành điều tra và xác định nhân thân của nạn nhân.

Nên đọc
Thi thể người đàn ông với 3 vết thương nổi trên hồ Vĩnh Hoàng
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo