Pháp luật

Hà Nội: Gã anh rể điên tình giết hại em dâu lĩnh án tử

(DNVN) - Gã anh rể "điên tình" Đoàn Quốc Hoàng (51 tuổi, sống tại Hà Nội) đòi quan hệ với em dâu bất thành đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Tin tức trên báo Thanh niên, ngày 6/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Đoàn Quốc Hoàng (51 tuổi, ngụ ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) về tội giết người.

Anh rể sát hại em dâu vì níu tình bất thành nhận án tử. Ảnh báo Thanh niên.

Theo cáo trạng, khoảng năm 2013, Hoàng nảy sinh tình cảm và quan hệ bất chính với em dâu của vợ là chị Phạm Thị H. (33 tuổi, ngụ ở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội). Gia đình biết chuyện can ngăn nhưng cả hai người đều không thừa nhận mối quan hệ trên.

Để cắt đứt, đầu tháng 6/2015, chị H. cùng gia đình chuyển đi nơi khác ở, đồng thời thay số điện thoại để Hoàng không thể liên lạc. Cuối tháng 8/2015, vợ chồng chị H. quay lại nhà ở cũ ở quận Cầu Giấy để cúng rằm. Biết tin, Hoàng tìm gặp chị H. để nói chuyện. Sáng 29/8/2015, Hoàng gặp chị H. ở cầu thang nên vặn hỏi lý do cắt đứt liên lạc. Chị H. không trả lời và hẹn Hoàng chiều tối sẽ gặp.

22 giờ ngày 29/8/2015, khi chị H. đi vào nhà, Hoàng theo sau và chốt cửa lại rồi dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Hoàng vứt hung khí tại hiện trường và bỏ trốn. Đến ngày 31/8/2015, Hoàng bị bắt.

Tại tòa, Hoàng thừa nhận hành vi phạm tội theo đúng bản cáo trạng truy tố, và cho rằng do H. được lòng mọi người trong gia đình vợ nên gã ghen ghét bấy lâu. Báo Pháp luật Việt Nam thông tin.

Bác bỏ lời khai này của Hoàng, HĐXX nhận định nếu có việc ghen ghét của bị cáo thì đã không có chuyện liên hệ nhiều lần để nối tình cảm với nạn nhân để rồi dẫn đến việc ra tay sát hại nạn nhân dã man như vậy.

 

Theo đó, HĐXX khẳng định chỉ vì động cơ mục đích đê hèn mà Hoàng đã tước đi tính mạng của H. Hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, không còn khả năng giáo dục cải tạo nên cần loại bỏ ra khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Đoàn Quốc Hoàng mức án tử hình về tội “Giết người”, theo điểm n, q, khoản 1, Điều 93-BLHS.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo