Xã hội

Hà Nội: Hàng nghìn công nhân tháo chạy vì hỏa hoạn

(DNVN) - Khoảng 2h sáng 18/6, sau một tiếng nổ lớn vang lên ở khu lán công nhân công trình HH4 đường Linh Đường, phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) lửa bùng lên dữ dội khiến hàng nghìn người tháo chạy.

Khu lán trại dành cho công nhân xây dựng tại Linh Đàm (Hà Nội) rộng hơn 3 ha bỗng dưng bốc cháy khiến hàng nghìn người đang ngủ phải tháo chạy thoát thân.

Lửa bùng len dữ dội tại lán công nhân trên phố Linh Đường, Hoàng Mai.
Lửa bùng len dữ dội tại lán công nhân trên phố Linh Đường, Hoàng Mai.

Ngay sau đó lửa bùng lên dữ dội và lan nhanh ra hàng trăm nhà tạm được lợp mái tôn của công nhân. Đây là khu đất với hơn 200 lán được lợp mái tôn và vật liệu dễ cháy, thuộc địa bàn phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC  quận Hoàng Mai đã có mặt để dập lửa. Hàng trăm chiến sỹ PCCC nỗ lực khống chế đám cháy. 10 xe chữa cháy với hơn 100 chiến sĩ cứu hỏa của các lực lượng từ Thanh Trì, Hoàng Mai, Thanh Xuân và ĐH PCCC có mặt sau đó khoảng 15 phút.

Nhiều công nhân đã phải ôm đồ tháo chạy.
Nhiều công nhân đã phải ôm đồ tháo chạy.

Anh Quyết (người Sơn Tây) đang làm đêm tại công trình bên cạnh thấy sự cố liền chạy về nhưng không kịp cứu chiếc xe Honda Wave của mình
Thống kê ban đầu, khoảng 30-40 lán tôn, gỗ bị thiêu rụi, cả xe máy và xe đạp không kịp đưa ra ngoài cũng bị cháy. Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.
Vụ cháy được dập tắt lúc 5 giờ sáng nay 18/6. Thông tin ban đầu, khả năng nguyên nhân gây cháy do chập điện.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo