Xã hội

Hà Nội: Nhà 3 tầng bốc cháy, cả phố náo loạn

(DNVN) - Vào 23h ngày 19/2, một vụ cháy lớn xảy ra trong đêm tại ngôi nhà số 241 đường Lê Duẩn, Hà Nội khiến cả khu phố náo loạn.

Tin tức trên báo Tiền phong, ngôi nhà 3 tầng trong ngõ bất ngờ bốc cháy khi mọi người đang ngủ say. Ngọn lửa bùng lên dữ dội, khói cuồn cuộn bốc cao.

Hiện trường vụ cháy tại căn nhà 3 tầng khiến cả khu phố náo loạn. Ảnh báo Người đưa tin.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC xuống hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do ngôi nhà nằm trong ngõ, lối đi chật hẹp khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn.

Đến khoảng 23h10, lực lượng PCCC đã khống chế được ngọn lửa. Theo anh Trần Tuấn Anh, vào thời điểm xảy ra đám cháy anh cùng mọi người đang ngủ trên tầng 3 của ngôi nhà.

“Khi phát hiện đám cháy ở tầng 3, tôi hô hoán mọi người chạy xuống dưới. Sau đó, tôi vào tầng 2 cứu đồ đạc nhưng bị lửa ở cục nóng điều hòa rơi trúng”, anh Tuấn Anh kể lại sự việc.

Ngay sau đó, vụ việc đã được thông báo cho lực lượng chức năng. Công an phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy lập tức xuống hiện trường để dập tắt đám cháy và giải cứu những người bị nạn. Báo Người đưa tin thông tin.

Vụ cháy khiến cho tầng 3 của ngôi nhà bị hư hỏng nặng, còn ngôi nhà kế bên bị ảnh nặng do đám cháy lan sang. Đến khoảng 23h35 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ hỏa hoạn xảy ra không có thiệt hại về người, nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ”.

 

Hiện tại, cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo