Xã hội

Hà Nội: Quạt trần rơi vào đầu sinh viên giữa giảng đường

(DNVN) - Khi sinh viên đang ngồi học tại giảng đường trường ĐH Thương mại thì bất ngờ quạt trần rơi từ trên trần nhà xuống giữa lớp học khiến 2 người bị thương.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, theo các sinh viên có mặt tại lớp học, vào khoảng 13h45 phút chiều 11/4, khi sinh viên đang ngồi học tại giảng đường V501 trường Đại học Thương mại (đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) thì bất ngờ chiếc quạt trần rơi từ trên trần nhà xuống giữa giảng đường.

Chiếc quạt trần rơi giữa giảng đường khiến 2 sinh viên bị thương. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Chiếc quạt rơi đúng chỗ 2 sinh viên đang ngồi khiến lớp học hoảng loạn. Các bạn trong lớp đã đưa 2 nạn nhân xuống phòng y tế của trường sơ cứu. Tuy nhiên, hai sinh viên này chỉ bị thương nhẹ. 

Sau đó, cánh quạt trần đã được một bạn sinh viên trong lớp mang lên phía bục giảng. Khi sự cố hi hữu này xảy ra, khoảng 30 phút sau lớp học được diễn ra bình thường.

Theo nhiều sinh viên tại trường phản ánh, những chiếc quạt ở các giảng đường đều đã cũ và họ không bất ngờ khi nó bị rơi. "Quạt nào cũng vậy cả thôi, trường chúng em cũng đang trong giai đoạn sơn sửa lại, mọi người còn bảo nhau ngồi trong lớp cũng phải đội mũ bảo hiểm cho an toàn ấy", một bạn sinh viên chia sẻ. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Theo quan sát, những chiếc quạt tại phòng học đều đã cũ kĩ, hoen gỉ, tuy nhiên, một số bạn cho biết những chiếc quạt vẫn hoạt động mọi ngày, không hề phát hiện ra sự bất thường nào cho đến khi nó rơi xuống. "Vì sự việc mới diễn ra nên nhà trường sẽ giải quyết", một bạn khác cho biết.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 12/4, trao đổi với chúng tôi, ông Đinh Văn Sơn, Hiệu trưởng trường Đại học Thương mại xác nhận có sự cố quạt trần bị rơi trong giờ học. "Sự cố trên không có vấn đề gì nghiêm trọng, lúc đó quạt trần bị chập điện nhưng rất may quạt mắc rồi từ từ rơi xuống có quẹt cái cánh vào người sinh viên. Tuy nhiên cánh quạt mềm nên không ảnh hưởng gì cả. Các em sinh viên đã đi học bình thường", ông Sơn cho hay. 

 

Về thông tin cho rằng quạt trần trên đã cũ kỹ, hoen gỉ, ông Sơn cho rằng: "Quạt trên là quạt xuất khẩu, còn khá mới chứ không phải quạt đã cũ kỹ".

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo