Pháp luật

Hà Nội: Thanh niên bị đâm chết chỉ vì chuyện đổ rác

(DNVN) - Cho rằng hàng xóm đổ rác trước cổng nhà mình nên thanh niên đã phản ứng lại khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, nạn nhân bị một người đàn ông lao tới đâm chết.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 19/4, Công an quận Hai Bà Trưng đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội truy bắt Nguyễn Văn May (SN 1962, trú tại phường Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng), nghi can gây ra vụ án mạng tối ngày 15/4.

Hiện trường nơi thanh niên bị đâm chết chỉ vì mâu thuẫn chuyện đổ rác. Ảnh báo Gia đình & Xã hội.

Theo thông tin ban đầu, vụ án xảy ra khoảng 20h tối 15/4 tại ngách 44/38 Võ Thị Sáu, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng. Bà Phạm Thị Loan (SN 1963) mang rác đổ gần cổng nhà hàng xóm tên là Hà (SN 1957).

Cho rằng bà Loan đổ rác trước cổng nhà mình, bà Hà và con trai là anh Đặng Bảo Ngọc (SN 1983) đã ra góp ý, lời qua tiếng lại dẫn đến cãi vã. Thấy vậy, Nguyễn Văn May - chồng bà Loan - từ trong nhà ra can thiệp, bênh vợ.

Người đàn ông này đã dùng dao đâm vào người anh Ngọc làm cho nạn nhân bị trọng thương và được đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Tuy nhiên, do mất nhiều máu khiến anh Ngọc đã tử vong. Đối tượng May cũng bỏ trốn ngay sau đó.

Nhận được tin báo các lực lượng công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan để điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo