Xã hội

Hà Nội: Trường mầm non Đông La bị thiêu rụi sau vụ cháy

(DNVN) - Khoảng 20h ngày 8/6, một vụ cháy lớn xảy ra tại trường mầm non Đông La (xã Đông La, huyện Hoài Đức, Hà Nội), thiêu rụi nhiều trang thiết bị trong trường.

Tin tức trên báo Thanh niên, một số người trong khu vực trường mầm non Đông La, Hoài Đức, Hà Nội cho biết, vào tối ngày 8/6 xuất hiện khói đen bốc lên nghi ngút từ phòng học thuộc dãy nhà cấp 4. Ít phút sau, lửa lan nhanh bao trùm 2 phòng học. 

Hiện trường vụ cháy trường mầm non Đông La. Ảnh báo Thanh niên. 

Ngay sau đó, nhiều người dân dùng các phương tiện chữa cháy sẵn có để dập lửa. Các phòng học chứa nhiều đồ dùng, trang thiết bị dễ cháy, nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy mới được khống chế.

Trường mầm non Đông La là một căn nhà mái bằng, chia làm 2 phòng học. Ngọn lửa bùng phát đã thiêu rụi hoàn toàn đồ đạc trong một phòng. Tivi, quạt trần, quạt treo tường cùng nhiều bàn ghế, đồ dùng học tập, sinh hoạt của các cháu biến thành than sau hỏa hoạn. Báo Infonet thông tin.

Ngôi trường bị thiệt hại nặng nề sau vụ cháy. Ảnh báo Thanh niên. 

Vữa trần và tường vôi bong tróc gần như hoàn toàn. Phòng học bên cạnh cũng bị sức nóng của ngọn lửa làm cong vênh, hư hỏng nhiều đồ đạc. Hành lang bị ám khói đen.

Được biết, căn nhà xảy cháy được xây dựng từ năm 1990, trước kia là Trường phổ thông cấp I xã Đông La. Đến năm 2013, trường được tu sửa, sử dụng làm trường mầm non của khu vực này. Trường có 2 lớp: Nhà trẻ và lớp Mẫu giáo bé (3 tuổi). Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo