Xã hội

Hà Nội: Vữa trần nhà ở Bệnh viện Nhi rơi vỡ từng mảng lớn

(DNVN) - Giám đốc Bệnh viện Nhi trung ương Lê Thanh Hải xác nhận vừa xảy ra sự cố vữa trần hành lang rơi ở khu khám bệnh khiến nhiều người hốt hoảng.

Tin tức trên báo Người lao động, một mảng vữa lớn trên trần nhà bất ngờ rơi xuống khu vực Khoa Khám bệnh của Bệnh viện Nhi Trung ương (Đống Đa, Hà Nội) đúng vào thời điểm có rất nhiều bệnh nhi đang được thăm khám sáng nay 7/6 khiến nhiều người hốt hoảng.

Vữa trần nhà Bệnh viện Nhi rơi vỡ từng mảng lớn. Ảnh báo Người lao động.

Theo Giám đốc Bệnh viện Nhi trung ương Lê Thanh Hải, diện tích mảnh vữa sập xuống khoảng 0,5 m2. Theo ông Hải, rất may sự cố này không ảnh hưởng đến bệnh nhi, và người nhà bệnh nhi, mặc dù đầu giờ sáng thường đông bệnh nhân và người nhà. 

“Thời điểm đó, chủ yếu là người nhà bệnh nhân đi qua đi lại, còn các bệnh nhân đã về các phòng khám chuyên khoa. Do mảng vữa lớn lại rơi từ trên cao xuống nên có gây bụi, bẩn khu vực Khoa Khám bệnh" - ông Hải cho hay.

Theo ông Hải, phía bệnh viện ngay sau đó đã cho phong tỏa hiện trường, tạm thời ngừng khám và di rời bệnh nhân ra khỏi khu vực an toàn dọn dẹp vữa rơi. Bệnh viện sẽ khắc phục sớm sự cố này. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Cũng theo ông Hải, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng vữa rơi là do tòa nhà nhà của BV đã quá cũ, xây dựng khoảng 20 năm nay, cộng thêm vào đó là hiện tượng bị lún nứt. "sắp tới, Bệnh viện sẽ chuyển sang tòa nhà mới, tòa nhà cũ này sẽ được đập đi".

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo