Pháp luật

Hai anh em sinh đôi giết người, phi tang xác trong bao tải

(DNVN) - Người dân phát hiện xác chết bị phi tang trong bao tải liền báo công an điều tra và ngay sau đó công an đã bắt giữ hai nghi phạm là anh em sinh đôi nghiện game.

Tin tức tên báo Tuổi trẻ, sáng 18/6, Trung tá Trần Hữu Sơn - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị (PC 45), xác nhận đơn vị này vừa tạm giữ hai nghi phạm là anh em sinh đôi vì có liên quan đến cái chết của bà Trần Thị Gái (51 tuổi, trú thôn Long Hưng, xã Hải Phú, Hải Lăng, Quảng Trị).

Nhiều người dân tập trung ở hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân xấu số vào tối 17/6

Hai nghi phạm này là anh em sinh đôi tên Mai Xuân Đức và Mai Xuân Phúc ( sinh năm 1998, trú tại khu phố 1, phường An Đôn, thị xã Quảng Trị). Theo diễn biến vụ việc, vào tối 17/6, một người dân phát hiện một bao tải bốc mùi hôi ở đoạn sông sát cầu Mỏ Vịt (phường An Đôn, thị xã Quảng Trị). Sau khi công an thị xã Quảng Trị đến hiện trường thì phát hiện trong bao tải là thi thể một phụ nữ đang phân hủy.

Bước đầu, Công an thị xã Quảng Trị đã xác định danh tính của nạn nhân là bà Trần Thị Gái. Đồng thời, theo trình báo của gia đình nạn nhân, bà Gái làm nghề thu mua đồng nát, phế liệu, bà được cho là mất tích khi rời khỏi nhà vào khoảng 19h tối 7/6 cho đến 10 ngày sau thì phát hiện được thi thể. Vị trí tìm thấy bao tải chứa thi thể nạn nhân nằm cách chân cầu Mỏ Vịt 30 mét về phía Tây. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngay trong đêm, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị đã được tăng cường để khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc. Các mũi trinh sát tiến hành triển khai kế hoạch khoanh vùng, soát xét những đối tượng liên quan. Ngay lập tức cơ quan chức năng đã tiến hành đấu tranh, đến khoảng 22h30 tối 17/6 vụ việc đã được làm rõ, hai đối tượng Đức và Phúc bắt đầu khai nhận hành vi của mình.

Theo đó, vào khoảng 20h tối 7/6/2016, bà Gái liên lạc bằng điện thoại với 2 đối tượng trên, rồi hẹn ra gần cầu Mỏ Vịt để trao đổi phế liệu. Khi bà Gái đến nơi, Mai Thanh Phúc ôm ghì lấy bà Gái, còn Mai Thanh Đức dùng kéo đâm bà Gái đến chết, sau đó phi tang xác vào bao tải rồi vứt xuống sông.

Theo thông tin của lực lượng khám nghiệm cho biết chiếc kéo mà Đức dùng để đâm bà Gái vẫn còn nguyên trên cổ nạn nhân. Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ áo quần được vứt ở vườn nhà của hai đối tượng, số áo quần này mặc trong lúc gây án. Động cơ khiến Đức và Phúc giết bài Gái là để cướp tài sản.

 

Được biết, hai đối tượng Mai Xuân Phúc và Mai Xuân Đức nghiện game và thường xuyên bán phế liệu cho nạn nhân. Bà Gái sống với con gái là T.T.N (hiện là sinh viên của một trường tại Quảng Trị). Bà Gái làm nghề thu lượm ve chai để mưu sinh đã lâu.Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo