Pháp luật

Hải Dương: Cô gái bị người yêu cũ đâm hàng chục nhát dao, chết thảm

(DNVN) - Khi cô gái đang bán hàng, nam thanh niên là người yêu cũ cầm theo dao xông đến quán đâm liên tiếp hàng chục nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tin tức trên báo Vietnamnet, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h15 sáng nay, tại ki-ốt số 53, chợ Thanh Bình (TP. Hải Dương), đối tượng Phạm Văn Trưởng (SN 1990, trú tại xã Đồng Lạc, Nam Sách) dùng dao bất ngờ đâm nhiều nhát vào người cô gái tên Vương Thị H. (SN 1997, cùng ở Nam Sách) là nhân viên bán quần áo tại đây, khiến H. chết tại chỗ.

Hiện trường cô gái bị đâm hàng chục nhát dao, chết giữa chợ. Ảnh báo Thanh niên.

Sau khi đâm H., Trưởng dùng dao tự đâm nhiều nhát vào ngực mình dẫn đến bị thương nặng. Người dân tại hiện trường đã đưa Trưởng đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngay trong sáng nay, Công an TP. Hải Dương và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc. Báo Thanh niên thông tin.

Được biết, Trưởng là người yêu cũ của H. Trước đây hai người đã có một thời gian khá dài quan hệ tình cảm. Gần đây, H. muốn chia tay nhưng Trưởng nhiều lần níu kéo và thường đến cửa hàng tìm. Sáng 7/6, Trưởng lại đến gặp H. và ra tay sát hại bạn gái. Nhân chứng cho biết, Trưởng đã đâm H. gần 20 nhát dao.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo