Pháp luật

Hải Dương: Giết người xong lạnh lùng ra đầu thú

(DNVN) - Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, hung thủ xuống tay giết người gần mương nước rồi lạnh lùng đến công an Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương đầu thú.

Tin tức trên báo Giao thông, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h45 sáng 6/5, tại thôn Chằm (xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), lực lượng chức năng và một số người dân địa phương đã phát hiện thi thể ông Mai Văn Chương (SN 1964, trú tại thôn Chằm, xã Phương Hưng) bên mương nước cạnh công ty sản xuất hương.

Đông đảo người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh báo Kiến thức. 

Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho hay, thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng có nhiều chấn thương. Ghi nhận tại hiện trường vụ việc cho thấy, cách vị trí thi thể ông Chương nằm khoảng hơn 10 mét có vết máu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Gia Lộc (Phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương) cùng các cơ quan chức năng liên quan đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ án mạng.

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, một thanh niên tên Đinh Quang Tặng (SN 1980, trú tại thôn Bùi Thượng, xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) đã đến cơ quan Công an huyện Gia Lộc để đầu thú, tự khai nhận về hành vi giết người của mình.

Tại cơ quan công an, Tặng  khai, khoảng 8h45 ngày 6/5, khi đang kéo xe ba gác qua bãi rác thì gặp ông Chương. Tại đây hai người xích mích, sau đó Tặng dùng gạch đập vào đầu ông Chương, khiến ông này tử vong. Hiện cơ quan công an vẫn đang tạm giữ Tặng  và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân. Báo Thanh niên thông tin. 

Ông Nguyễn Văn Thu, Phó chủ tịch UBND xã Phương Hưng cho biết, ông Chương là người hiền lành, hằng ngày không có va chạm với ai. Ông Chương là công nhân làm việc tại cơ sở sản xuất hương Thu Hiền, ngay cạnh hiện trường vụ án. Đến 12h 30 ngày 6/5, cơ quan pháp y đã bàn giao thi thể ông Chương về cho gia đình để tổ chức mai táng. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo