Tin tức - Sự kiện

Hai người phụ nữ bị sét đánh chết khi đi bắt ốc

(DNVN) - Trong khi đi bắt ốc thì trời mưa giông kèm sấm sét. Hai người phụ nữ đã quyết định ra về nhưng cả hai bị sét đánh chết trên đường về .

Ngày 12/9, Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết khoảng 14 giờ chiều 12-9 trên địa bàn phường Cam Thuận, TP Cam Ranh xảy ra vụ sét đánh làm hai người thiệt mạng. Báo pháp luật TP.HCM thông tin.

Nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Phương Hải (32 tuổi) và Phạm Thị Ngọc Bích (36 tuổi), cả hai cùng ở phường Cam Linh. Báo Khánh Hoà thông tin. 

Hai người phụ nữ đi bắt ốc không may tử vong vì sét đánh. Ảnh minh họa
Hai người phụ nữ đi bắt ốc không may tử vong vì sét đánh. Ảnh minh họa

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên hai chị Hải, Bích và một số người khác đi đến khu vực vịnh Cam Ranh để bắt ốc, ít phút sau thì trời đổ mưa lớn kèm theo sấm sét. “Tôi nghe mọi người báo có hai người bị sét đánh nằm ngoài bờ biển nên nhanh chóng chạy ra hiện trường. 

"Lúc đó, tôi thấy hai người nằm bất động, một người thì đã chết rồi. Người phụ nữ còn lại nằm mặt úp dưới nước. Tôi kiểm tra còn thở nên hô hấp nhân tạo nhưng rồi cũng không cứu được” - anh Lê Văn Bình, một người dân ở tổ dân phố Thuận Hưng, phường Cam Thuận, kể.

Tin tức trên báo Thanh niên, trước đó vào khoảng 14 giờ 30 cùng ngày 12.9, trong lúc bắt ốc tại vịnh Cam Ranh, đoạn thuộc tổ dân phố Thuận Hưng, P.Cam Thuận, TP.Cam Ranh, thì trời mưa giông kèm sấm sét. Chị Hải và chị Bích ra về; tuy nhiên, trên đường về cả hai bị sét đánh chết.

Hiện thi thể hai nạn nhân đã được đưa về gia đình an táng.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo