Xã hội

Hai tài xế Mai Linh giúp bà bầu "vượt cạn" giữa đường

(DNVN) - Thấy nữ hành khách bất ngờ chuyển dạ trên xe, tài xế taxi nhanh chóng gọi đồng nghiệp phối hợp đỡ đẻ bất đắc dĩ. Vì hành động cao đẹp này, hai tài xế đã được Ban giám đốc Công ty Taxi Mai Linh thưởng nóng số tiền 1 triệu đồng.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, ngày 9/11 Ban Giám đốc công ty đã thưởng nóng cho hai tài xế Thái Viết Lực (SN 1990) và Nguyễn Thế Vinh (SN 1993) số tiền 1 triệu đồng do đã có thành tích đỡ đẻ cho sản phụ trên đường đến bệnh viện.

Hai tài xế cùng sản phụ tại bệnh viện. Ảnh: Người Lao Động.

Theo tin từ báo Người Lao Động, trước đó, vào khoảng 2 giờ ngày 7/11, chị Lê Thị Bích Tiên (ngụ huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) chuyển dạ nên gia đình đã gọi điện đến tổng đài Mai Linh gọi xe đưa chị Tiên đến bệnh viện chuẩn bị sinh.

Tuy nhiên, khi rời nhà chừng 20 km đến đoạn Eo Gió thuộc xã Tiện Cẩm (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) thì chị Tiên đau bụng dữ dội. Thấy tình hình không ổn nên chồng chị Tiên đề nghị cho xe dừng lại để gọi người hỗ trợ.

Trong lúc chồng chị Tiên rời xe gọi người hỗ trợ, thì chị Tiên lại kêu đau và có dấu hiệu muốn sinh con. Trước tình huống khẩn cấp, tài xế Thái Viết Lực đã gọi điện cho đồng nghiệp là tài xế Nguyễn Thế Vinh gần đó đến hỗ trợ.

Khi chồng chị Tiên chưa quay về, chị đã chuyển dạ và được hai tài xế thay phiên nhau đỡ đẻ. Một bé trai cân nặng 2,9kg đã chào đời trên vòng tay của hai tài xế trẻ tuổi và cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh.

Ngay sau đó, cả hai mẹ con chị Tiên đã được các tài xế đưa đến bệnh viện để các bác sĩ thăm khám.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo