Pháp luật

Ham của lạ, khách làng chơi bị gái bán dâm siết cổ để cướp tiền

(DNVN) - Tưởng gái bán dâm có “chiêu mới lạ” để tăng phần hưng phấn, nam thanh niên nằm im để gái bán dâm luồn dây dù quanh cổ siết chết rồi cướp tài sản.

Theo tin tức trên báo Công An TP HCM, ngày 10/12, TAND xử sơ thẩm đã tuyên phạt tử hình bị cáo Nguyễn Thị Lượm (SN 1995, quê Bến Tre) về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”. Liên quan đến vụ án này, bị cáo Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1985, ngụ Q.8) cũng lãnh án hai năm tù về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Lượm bị dẫn giải sau phiên tòa.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Lượm hành nghề bán dâm tại vòng xoay Kinh Dương Vương (P. An Lạc, Q. Bình Tân). Khoảng 1 giờ sáng ngày 27/11/2014, Lượm đang đứng chờ khách thì gặp anh T.H.H đi xe ôm đến hỏi mua dâm.

Sau khi thống nhất được giá cả, Lượm và anh H đi tìm khách sạn để vui vẻ nhưng không thuê được phòng. Sau một hồi đi tìm, cả hai chọn một nhà trọ trên đường Đỗ Năng Tế (P. AN Lạc A, Q. Bình Tân) làm bãi đáp.

Do có ý định chiếm đoạt tài sản nên Lượm nói anh Hoàng đi tắm trước để lục quần áo. Tuy nhiên, anh H. đi vào nhà vệ sinh cởi quần áo xong rồi đi ra nằm lên giường nên Lượm không thực hiện được ý định của mình.

Không trộm cắp được, Lượm nảy sinh ý định giết Hoàng để cướp. Cô ta rút dây vải trên áo khoác của mình và gợi ý khách chơi trò "cảm giác mạnh". Lượm nói Hoàng nằm ngửa ra giường rồi đè lên, dùng dây vải siết cổ. Tưởng đây là “trò chơi” mới lạ nên anh H không chút nghi ngờ, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Đến khi Lượm dùng hết sức mình siết mạnh thì anh H cố vùng vẫy chống cự một lúc rồi lịm dần. Lượm buông tay ra rồi giật dây điện đèn ngủ chích vào người đến khi anh H. tử vong. Gây án xong, nữ hung thủ lấy 1 triệu cùng điện thoại của nạn nhân rồi bỏ đi. Lượm gọi điện cho Tâm đến đón, nói vừa trộm được điện thoại của khách. Cô ta cho Tâm điện thoại cướp được và 600.000 đồng.

 

Trưa cùng ngày, nhân viên nhà trọ phát hiện anh Hoàng chết trong phòng nên trình báo công an. Ngày hôm sau, Lượm và Tâm bị Công an quận Bình Tân bắt khẩn cấp.

Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo