Pháp luật

Hàng trăm cảnh sát vây bắt kẻ cố thủ trong ngân hàng

(DNVN) - Chiều 15/12, một thanh niên cầm dao xông vào chi nhánh ngân hàng Agribank ở TP Biên Hòa cố thủ khiến hàng trăm cảnh sát được huy động vây bắt sau hơn 3 giờ thuyết phục, khống chế.

Tin tức trên báo Vnexpress, khoảng 15h ngày 15/12, nam thanh niên cầm theo dao bất ngờ lao vào ngân hàng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank trong Khu công nghiệp Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai. 

Hiện trường vụ vây bắt kẻ cố thủ trong ngân hàng.

"Lúc chạy vào, tên này vung hung khí la hét, yêu cầu tất cả đứng yên, nếu không sẽ chém. Rồi hắn đập vỡ cửa kính và cố thủ bên trong. Nhiều giao dịch viên của ngân hàng bỏ chạy ra ngoài", một người chứng kiến kể.

Hàng trăm cảnh sát triển khai lực lượng bao vây ngân hàng, kêu gọi tên này bỏ vũ khí đầu hàng. Nhân viên y tế cũng được huy động tới hiện trường. "Hắn cởi trần, có vẻ như ngáo đá, đang ở tầng trệt của ngân hàng, bên trong lớp cửa kính. Lúc vào, hắn la hét và đập phá nhiều đồ đạc", một nhân viên ngân hàng nói.

Một bảo vệ cho biết, ngân hàng rộng hơn 50 m2, một trệt và lầu, nằm trên đường Bùi Văn Hòa, cách vòng xoay Tam Hiệp khoảng 800 m. Báo Zing news thông tin.

Đến 18h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được thanh niên, đưa anh ta ra ngoài. Một bác sĩ cho biết, nghi can dùng mảnh kính đâm vào bụng bị thương, nhưng đã được sơ cứu. 

Đại tá Trần Tiến Đạt - Trưởng Công an TP Biên Hòa thông tin, thanh niên cố thủ được xác định tên là Phan Văn Tuấn, đã được đưa về trụ sở lấy lời khai. Lực lượng công an đang phong tỏa ngân hàng, tập trung xử lý sự việc.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo