Xã hội

Hàng trăm người vô cảm chứng kiến cảnh nữ sinh bị đánh đập

(DNVN) - Một nữ sinh 13 tuổi bị đánh đập không thương tiếc, nhưng hơn 100 người chứng kiến vẫn vô cảm đứng nhìn thay vì lao vào can ngăn.

Một video nữ sinh 13 tuổi bị đánh dã man trong khi hơn 100 người khác đứng nhìn và không làm gì để ngăn cản vừa được tung lên mạng. Những cảnh quay từ điện thoại di động này đã ghi lại được khoảnh khắc cô gái có tên Terri-Mae Lunt bị đấm, đá, kéo tóc không thương tiếc. Cha mẹ của nữ sinh bị đánh nói rằng cô bé hiện đang rất sợ hãi.

Hình ảnh cô gái bị đánh đập dã man.
Hình ảnh cô gái bị đánh đập dã man.

Màn "bạo lực" giữa phố này này chỉ dừng lại khi một tài xế xe bus và người dân địa phương vào cuộc để can thiệt. Cha mẹ của Terri-Mae đã cố gắng buộc tội những nữ sinh khác hành hạ cô bé. Tuy vậy, cảnh sát cho rằng họ phải điều tra sự việc từ đầu qua lời khai của các nhân chứng.

Cha của Terri-Mae, 40 tuổi cho biết: ‘Video thực sự rất đáng sợ để xem. Tôi chưa từng nhìn thấy một điều gì giống như vậy. Con tôi bị bầm tím nặng ở khuôn mặt, ngực và cánh tay. Rất may mắn là cô bé không bị chấn thương nặng ở các bộ phận cơ thể’.

Mẹ của Terri-Mae là người đã đưa con mình đến bệnh viện. Bà chứng kiến cảnh cô bé bị rất nhiều vết bầm tím và vết cắn trên người. Bà cho biết:’Tôi thấy khoảng 100 người đứng ngoài cổng trường và đã hy vọng con mình không việc gì’. Ngôi trường nơi xảy ra vụ nữ sinh bị đánh này đã đình chỉ việc học của các cô gái tham gia vào cuộc tấn công 1 tuần.

Ngay khi clip được tung lên mạng, nhiều người tỏ ra bất bình trước thái độ vô cảm của người dân. "Thật không thể tin nổi, một cô gái mới chỉ 13 tuổi bị đánh đập tàn bạo như thế mà hơn 100 người chứng kiến không ai làm gì. Yêu thương nhau ở đâu"?, một bạn bức xúc.

Một bạn khách cũng bức xúc: "Nhưng anh chàng thanh niên cao to như thế mà đừng nhìn người ta đánh đạp cô bé. Cảm xúc ở đâu. Nếu một trong những các anh cao to bị đánh như thế liệu có chịu được không huống chi đây mới chỉ là cô bé mới 13 tuổi. Thật đáng xấu hổ".

 

Hòa Hậu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo