Xã hội

Hành động bất ngờ của Tổng thống Obama sau khi ăn bún chả

(DNVN) - Sau khi ăn bún chả trên phố Lê Văn Hưu (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Tổng thống Obama đã bất ngờ tháo nhẫn cưới cho vào túi quần rồi lần lượt bắt tay người dân Thủ đô.

Tổng thống Obama đang gây bão mạng xã hội bằng hình ảnh ăn bún chả rất bình dân ở Hà Nội. Nhiều người đã rất thích thú trước sự gần gũi và giản dị của người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ.

Nhưng hành động khiến cư dân mạng chú ý nhất lại là việc ông Obama bất ngờ tháo nhẫn cưới, cho vào túi quần trước khi tiến đến bắt tay người dân Thủ đô.

Ông Obama cười thân thiện bắt tay người dân Thủ đô.

Đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Obama có hành động khá khó hiểu này. Trong chuyến thăm Argentina hồi tháng 3/2016, ông Obama cũng đã tháo nhẫn cưới khi đang bắt tay nhóm thanh niên ở Buenos Aires (thủ đô Argentina).

Ngay lập tức, dư luận nước này đã dậy sóng vì không hiểu ý nghĩa hành động của ông Obama. Nhiều người còn lên tiếng chỉ trích ông Obama vì “coi thường” người dân Argentina?.

Nhưng có lẽ, đây chỉ là một thói quen bình thường của Tổng thống Obama. Trong các chuyến công du khác, người ta đã ghi lại hình ảnh vị Tổng thống da màu này không đeo nhẫn cưới. Ngay cả ở Nhà Trắng cũng có lúc ông Obama không đeo nhẫn như thường lệ.

Trước đó, vào tối 23/5 tại quán bún chả Hương Liên trên phố Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tổng thống Obama mặc quần âu diện sơ mi trắng vẫy tay chào thân thiện người dân rồi sau đó ăn bún chả trên tầng 2 của quán.

Theo tiết lộ của bà Hương – chủ quán chả Hương Liên, ông Obama đã gọi 2 suất bún chả cùng nem cua, nem hải sản và thưởng thức ngon lành cùng đầu bếp Anthony Bourdain trên tầng 2 của quán. Trước đó khi được thông báo Tổng thống Mỹ ghé ăn, bà Hương đã hết sức bất ngờ và hồi hộp. Bà Hương cho biết thêm rằng ông Obama còn đặt thêm 4 suất mang về, giá mỗi suất vẫn 40.000 đồng.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo