Tin tức - Sự kiện

Hành động thiếu văn hóa của nam ca sĩ hát trong lễ khai mạc World Cup 2018

(DNVN) – Tại buổi lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra tại SVĐ Luzhniki, khi mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp thì nam ca sĩ Robbie Williams đã có hành động giơ “ngón tay thối” về phía ống kính máy quay.

Trong lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra vào tối 14/6, phần biểu diễn âm nhạc chính do hai giọng ca nổi tiếng là Robbie Williams (người Anh) và Aida Garifullina (người Nga).

Trước con mắt theo dõi của hàng tỷ người trên thế giới, Robbie Williams đã trình diễn 3 ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như Let Me Entertain You, Feel, Angels và Rock DJ.    

Hành động thiếu văn hóa của Robbie Williams.

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc Williams đối mặt với ống kính truyền hình trực tiếp, anh bất ngờ đưa ra "ngón tay thối" như cách nói lời chào đặc biệt đến khán giả truyền hình.

Hành động này ngay lập tức được chụp lại và lan truyền trên Twitter. Nhiều người còn đăng tải hình ảnh và bình luận: "Tôi không thể tin vào mắt mình", "Robbie vừa làm điều này trên truyền hình trực tiếp thật sao?", "Người đàn ông này vừa chế nhạo một nửa thế giới".

Nhiều người theo dõi cho rằng đây là hành động thiếu suy nghĩ và ảnh hưởng đến hình ảnh của nước chủ nhà Nga trong buổi lễ khai mạc.  

Nên đọc
Ngọc Hùng (Theo The Sun)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo