Tin tức - Sự kiện

Hé lộ “vũ khí cực mạnh” của U23 Việt Nam trong trận đấu lịch sử

(DNVN) - Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng của CLB Quảng Nam - Hoàng Văn Phúc đã cho rằng, hàng phòng ngự sẽ là điểm tựa cho U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Uzbekistan tại chung kết giải U23 châu Á 2018.

Vào lúc 15h00 chiều nay (27/1), U23 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với U23 Uzbekistan tại chung kết giải U23 châu Á 2018. Đây được đánh giá là một trận đấu rất khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

>> Xem thêm: Thức trắng đêm may cờ và băng rôn cổ vũ U23 Việt Nam nhưng vẫn không đủ

Bởi vì, không chỉ sở hữu thành tích đối đầu tốt hơn, U23 Uzbekistan cũng đang cho thấy phong độ đáng sợ của mình với việc tiến vào vòng chung kết giải U23 châu Á 2018 với thành tích toàn thắng. Chưa kể, thể hình và thể lực là thứ mà U23 Việt Nam khó có thể sánh với đối thủ.

U23 Việt Nam đang đứng trước cánh cửa làm nên lịch sử.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn có lý do để tạo ra bất ngờ khi tinh thần của các cầu thủ đang lên rất cao sau khi lần lượt hạ gục các đội bóng mạnh khác như U23 Australia, U23 Iraq, U23 Qatar để tiến tới trận chung kết. Bên cạnh đó, may mắn cũng là thứ mà đội bóng áo đỏ đang có được ở giải đấu này.

>> Xem thêm: Trước "giờ G", sao Việt nhắn nhủ gì cho Bùi Tiến Dũng?

Ngay trước thềm trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc đã nhận định rằng, U23 Uzbekistan là một đối thủ cực mạnh với đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Bằng chứng là họ đã lần lượt đánh bại các ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là Nhật Bản và Hàn Quốc để có mặt trong trận chung kết.

Tuy nhiên, yếu tố tinh thần, may mắn, khán giả… sẽ là động lực giúp U23 Việt Nam thi đấu tốt. Đồng thời, chiến lược gia sinh năm 1964 cũng cho rằng, hàng phòng ngự sẽ là điểm tựa cho Xuân Trường và những đồng đội trong trận đấu sắp tới.

HLV Hoàng Văn Phúc.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: “Tôi cho rằng, hàng phòng ngự sẽ là điểm tựa cho U23 Việt Nam. Đối đầu với một đội bóng mạnh như U23 Uzbekistan là một áp lực rất lớn đối với các cầu thủ. Thế nhưng, hàng thủ chắc chắn, hóa giải những pha tấn công sắc bén của đối thủ sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ tuyến trên bình tĩnh tổ chức những pha phản công chớp nhoáng và đó là một trong những yếu tố giúp U23 Việt Nam có thêm hy vọng tạo ra bất ngờ.”

 

Ngoài ra, HLV Hoàng Văn Phúc cũng gửi lời chúc mừng thành công đến với HLV Park Hang-seo và các học trò. Đồng thời, ông cũng thừa nhận rất ấn tượng với Quang Hải và tin một chút may mắn sẽ giúp U23 Việt Nam “viết nên lịch sử.”

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo