Tin tức - Sự kiện

Thức trắng đêm may cờ và băng rôn cổ vũ U23 Việt Nam nhưng vẫn không đủ

(DNVN) - Để đảm bảo phục vụ đầy đủ cờ và băng rôn cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu ngày mai, cơ sở sản xuất của chị Đào Thị Duyên đang hoạt động hết công suất với hàng nghìn đơn đặt hàng.

Chỉ còn vài chục tiếng đồng hồ nữa thôi, trận đấu lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại sân Thường Châu (Trung Quốc) vào lúc 15 giờ ngày mai. Với không khí hân hoan và niềm tin cháy bỏng về cái tên đăng quang giải Vô địch mang tầm châu lục thì nhu cầu cờ và băng rôn để cổ vũ của người hâm mộ đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. 

>> Xem thêm: Trước "giờ G", sao Việt nhắn nhủ gì cho Bùi Tiến Dũng?

Nhân viên xưởng đang gấp rút sản xuất băng rôn phục vụ khách hàng. Ảnh: VnExpress.

Chị Đào Thị Duyên, chủ cơ sở sản xuất cờ và băng rôn (Hà Nội) cho biết, hiện tại đội ngũ đang có hơn 10 người giúp việc. Những ngày cận kề trận chung kết, đơn hàng từ khắp nơi đổ về khiến chị phải liên tục tăng ca vào cả trưa và tối với công suất hoạt động tối đa mà cũng không đảm bảo số lượng. Thậm chí, chị còn nói có thể sẽ không nhận làm thêm nữa nếu không kịp đủ giao cho khách.

>> Xem thêm: HLV Park Hang-seo gửi “chiến thư” tới U23 Uzbekistan

Được biết, mỗi ngày cơ sở cho ra khoảng 3.000-4.000 băng rôn, 16.000 cờ song vẫn không đủ phục vụ thị trường. Số lượng còn lại rất hiếm, nhiều người đã đến từng cơ sở tìm mua nhưng đã cháy hàng.

- Clip: Thức trắng đêm may cờ và băng rôn cổ vũ U23 Việt Nam vẫn không đủ. Nguồn: VnExpress.

Nên đọc
Kiều Anh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo