Doanh nghiệp - Doanh nhân

Hệ thống chất tẩy rửa Goodbye: Thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng

Trên nền tảng phát triển từ năm 2006, đến 2010 trong lĩnh vực in ấn và xuất bản, tư vấn thiết kế, truyền thông, nội ngoại thất và xây dựng cơ bản… và trên cơ sở phân tích các yếu tố thuận lợi trong việc lựa chọn mặt hàng sản xuất, Công ty cổ phần HeartLink (trụ sở tại số 9 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội, điện thoại: 0975194485-0942707156) đã mạnh dạn đầu tư phát triển sản xuất và phân phối Hệ thống chất tẩy rửa mang nhãn hiệu Goodbye do Nghệ sỹ Xuân Bắc làm hình ảnh đại diện thương hiệu.

Goodbye là thương hiệu, cùng với các thương hiệu mạnh khác, minh chứng cho hàng Việt chất lượng cao, an toàn, chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý và là các mặt hàng thiết yếu sử dụng trong mỗi gia đình như: nước rửa chén bát, nước lau sàn, lau kính, lau bếp, bột giặt, dầu gội, giấy ăn…,  đã nhanh chóng mở rộng thị phần, trở nên quen thuộc và tin cậy với đông đảo người tiêu dùng.

Tại thời điểm này, Công ty đã hoàn thiện 40 sản phẩm thuộc hệ thống chất tẩy rửa, giấy ăn và đặc biệt có thêm thương hiệu mới cho dòng sữa tắm GoodLife. Hệ thống các đại lý, cửa hàng, siêu thị Goodbye đã và đang hoạt động hiệu quả trên 30 tỉnh,  thành phố miền Bắc.
 
 

HeartLink - tầm nhìn 2020:

 

Năm  2016: Niêm yết trên sàn chứng khoán. Doanh thu đạt được 200 tỷ đồng (tương đương 10 triệu USD). Quy mô vốn điều lệ đạt 100 tỷ (tương đương 5 triệu USD). 

 

Năm  2020: HeartLink hướng đến mục tiêu trở thành một nhà sản xuất và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực chất tẩy rửa của Việt Nam. Doanh thu đạt 2,000 tỷ đồng (tương đương 100 triệu USD). Quy mô vốn điều lệ đạt 300 tỷ (tương đương 15 triệu USD). Tốc độ tăng trưởng doanh thu đạt bình quân 50 - 100%/năm. Cổ tức bình quân 20-30%.

 

 

Ngô Lan Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo