Xã hội

Hi hữu: Thanh niên bất ngờ tỉnh lại sau 30 phút "đắp chiếu"

(DNVN) - Sau 30 phút được mọi người đắp chiếu và cung cơm vì tưởng đã chết, thanh niên bất ngờ tỉnh khiến người thân òa lên vui sướng.

Tin tức trên báo Tiền phong, sự việc hy hữu này xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 2/3, trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương). Khi đó, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy mang biển kiểm soát Hải Dương lưu thông đến khu vực đầu làng An Xá bất ngờ gặp tai nạn đâm vào một chiếc xe tải chạy trên đường.

Hi hữu: Thanh niên bất ngờ tỉnh lại sau 30 phút đắp chiếu. Ảnh báo VOV.

Cú tông mạnh khiến nạn nhân bị văng ra khỏi xe, nằm bất động trên đường, chiếc xe máy hư hỏng nặng phần đầu, nhiều bộ phận vỡ vụn rơi ra đường. Nhận được tin báo, người thân tưởng nạn nhân đã chết nên mang chiếu ra đắp lên người. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau khi xảy ra sự việc người này bất ngờ tỉnh lại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Sáng 3/3, trả lời phỏng vấn phóng viên báo VOV, bác sĩ Nguyễn Văn Nam, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Nam Sách (Hải Dương)  xác nhận: tối qua, Bệnh viện đã tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân T.T.B, sinh năm 1987, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương bị ngã xe máy do va chạm với xe tải.

BS Nam cho biết: "Bằng tất cả phương tiện hiện có cùng với đội ngũ bác sĩ, chúng tôi đã cấp cứu ban đầu và chuyển bệnh nhân một cách an toàn nhất lên bệnh viện tỉnh. Sau khi bệnh nhân được chuyển lên tuyến tỉnh, các bác sĩ ở đây xác định bệnh nhân bị thương nặng nên đã cho chuyển lên Bệnh viện Việt Đức”.

BS Nam nói: “Theo thông tin Bệnh viện Việt Đức truyền về, bệnh nhân đã được cứu sống, phải cắt 1 tay và 1 chân. Theo tôi, bệnh nhân được cứu sống, kết quả ban đầu như thế là tốt”.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo