Xã hội

Hiện trường thảm khốc vụ tai nạn 5 người chết, 9 người bị thương

(DNVN) - Vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai giữa xe tải và công nông vào tối 27/11 khiến nhiều người bàng hoàng về vụ tai nạn cướp đi tính mạng của 5 người, 9 người bị thương.

Tin tức trên báo VOV,  tối qua 27/11, trên đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14), đoạn qua huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 5 người chết và 9 người bị thương. 

Chiếc xe tải đâm trực diện vào công nông khiến 5 người chết thảm.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 21h  ngày 27/11, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Ia Khươl, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 81M- 5781 chở gỗ cao su lưu thông hướng từ thành phố Pleiku đi Kon Tum đã tông vào đuôi xe công nông chạy cùng chiều. Trên xe công nông lúc này đang chở theo 14 người trên đường đi làm rẫy về.  Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người chết, 9 người bị thương.

Bác sĩ Võ Văn Khôi - Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 211 Gia Lai cho biết trên báo Vnexpress, trong 9 người bị thương thì có 3 người bị gãy tay, chân, xương chậu, xương sườn, chấn thương sọ não. Hiện, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Chưa hết bàng hoàng, anh Rơ Châm Hin, một trong số những nạn nhân bị thương cho biết, buổi chiều anh cùng những người trong dòng họ ngồi xe công nông đi qua làng bên hái cà phê đổi công. Đến tối, xe chở mọi người về làng thì gặp nạn. "Nghe một cái rầm, tôi bị hất tung lên không trung, tỉnh dậy thì thấy nằm ở bệnh viện. Tôi sống sót có lẽ nhờ ơn trời", anh Rơ Châm Hin nhớ lại.

 Ông Phạm Hiếu Trình - Chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Gia Lai cho biết, trước mắt, UBND tỉnh hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, người bị thương 3 triệu đồng.

Sau đây là những hình ảnh kinh hoàng về hiện trường sau vụ tai nạn thảm khốc làm 5 người chết được báo Giao thông, VOV, Vnexpress ghi lại:

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo