Tin tức - Sự kiện

Hoa hậu “nhặt rác” Thái Lan có nguy cơ bị tước ngôi

(DNVN) - Tân hoa hậu Thái Lan – người vừa “gây bão” trên cộng đồng mạng, đang đứng trước nguy cơ bị tước ngôi vị vì gian lận học vấn.

Mint Kanistha, cô gái 17 tuổi làm nghề "nhặt rác" đã bất ngờ đăng quang hoa hậu vào ngày 26/10, tại cuộc thi Miss Uncensored Thailand (Cuộc thi không giới hạn về tuổi tác, giới tính và người chuyển giới cũng có thể tham gia).

Sau khi đăng quang, cô không ngần ngại công khai những hình ảnh mộc mạc, đời thường của mình khiến nhiều người càng thêm khâm phục, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, hiện nay vương niệm của tân hoa hậu này khó mà giữ được. Dư luận đang bàn tán xôn xao về sự gian lận của hoa hậu Kanistha.

Hoa hậu “nhặt rác” Thái Lan có nguy cơ bị tước ngôi.

Gần đây, ban tổ chức cuộc thi đã xác minh tân hoa hậu Thái Lan mới chỉ học hết cấp hai. Trong khi, cô lại trả lời phỏng vấn là mình đã học hết cấp 3 và không thể theo học đại học do hoàn cảnh gia đình nghèo khó. Khi thông tin này bị phanh phui, tân hoa hậu 17 tuổi đã cúi đầu thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Việc tân hoa hậu nói dối đã làm dấy lên những luồng ý kiến trái chiều trên cộng đồng mạng. Có người tỏ ra thông cảm với cô và cho rằng mọi người không nên làm quá mọi chuyện, dập tắt nguồn hy vọng chớm nở của hoa hậu nghèo khó này vì đây là cơ hội để cô tiếp tục theo đuổi con đường học vấn. Thế nhưng, lại có người phản đối gay gắt việc giữ lại vương niệm của tân hoa hậu 17 tuổi.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc gian dối của hoa hậu Thái Lan là không thể chấp nhận được; đặc biệt là trong một cuộc thi lớn như vậy. Có ý kiến cho rằng: “Nếu cứ giữ nguyên ngôi vị của cô gái này thì thật bất công với các thí sinh khác.”

Hiện việc khai gian của cô trong cuộc thi hoa hậu đã phá tan những hình ảnh đẹp trước đó. Ban tổ chức cuộc thi này vẫn đang cân nhắc, xem xét cách thức xử lý, có tước ngôi vị vương miện của cô gái này hay không?.

Thu Trang
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo