Văn hóa

Thúy Vân rạng ngời, tự tin tham dự Hoa hậu quốc tế 2015

(DNVN) - Thúy Vân đang dần thể hiện được bản lĩnh, kiến thức, và nét quyến rũ của mình khi tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015. Cô luôn mỉm cười tự tin và thân thiện với thí sinh các nước.

Hiện tại Phạm Hồng Thúy Vân đã đồng hành được nửa chặng đường tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế năm nay.  Trước đó, sau khi dành vị trí tích Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, Phạm Hồng Thúy Vân đã có những hoạt động nghiêm túc để hướng đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Phạm Hồng Thúy Vân tự tin hát ca khúc "My Vietnam" trong buổi tiệc của Hoa hậu Quốc tế.

Người đẹp sinh năm 1993 sở hữu chiều cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 82-60-90. Tuy không có nhiều lợi thế về hình thể nhưng Thúy Vân là một trong những thí sinh nổi bật về khả năng ứng xử, tư duy và kỹ năng trình diễn. Một năm trước khi đến với cuộc thi, Thúy Vân dành thời gian học tiếng Nhật, tìm hiểu văn hóa Nhật Bản đồng thời trau dồi tiếng Anh.

Mới đây, trong một buổi tiệc của Hoa hậu Quốc tế dành cho các thí sinh và chúc mừng sinh nhật của Hoa hậu Quốc tế dành cho 3 thí sinh Honduras, Paraguay và Nga, Thúy Vân đã tự tin thể hiện giọng hát của mình với ca khúc My Vietnam trước đông đảo các thành viên Ban tổ chức, các thí sinh, đơn vị tài trợ. Báo Lao động thông tin.

Phạm Hồng Thúy Vân đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và động viên của các khán giả. Thúy Vân diện bộ đồ trắng muốt nhưng vẫn nổi bật lên vẻ tươi xinh, quyến rũ. Ca khúc "My Vietnam" đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt và dành nhiều lời khen thưởng, vỗ tay từ các thí sinh hoa hậu các nước trên thế giới.

Tin tức trên báo Thanh niên, sau khi phát hành MV My Vietnam lồng ghép hình ảnh thắng cảnh đất nước từ Bắc tới Nam cùng chất giọng ngọt ngào, Á khôi Áo dài 2014 Thúy Vân nhận được thêm nhiều sự chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2015.

Được biết trước khi chuyển sang ngành học hiện tại là Quản trị kinh doanh, Thúy Vân đã hoàn thành xong chương trình thanh nhạc tại Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM nên cô trình diễn khá tự tin và biểu cảm. Thúy Vân đã tạo dấu ấn với khả năng ngoại ngữ tốt, phong thái chuẩn mực. Cô được kỳ vọng sẽ đạt thành tích tốt trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 5/11/2015.

 

Cùng ngắm những hình ảnh tự tin, quyến rũ của Thúy Vân trong cuôc thi Hoa hậu Quốc tế 2015:

Nụ cười rạng ngời của Thúy Vân cùng các thí sinh hoa hậu đến từ nhiều quốc gia.



Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo