Tin tức - Sự kiện

Hoảng hốt thi thể Phó bí thư đoàn xã treo cổ chết trên đồi keo

(DNVN) - Người dân trong lúc lên đồi keo bất ngờ thấy có một chiếc xe máy gần đó liền men theo đi tìm chủ xe thì hoảng hốt phát hiện thi thể Phó bí thư đoàn xã chết trong tư thế treo cổ.

Tin tức trên báo điện tử VOV, sáng  27/10, ông Vi Văn Xuân - Trưởng Công an xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết: người dân trong xã vừa phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên đồi thuộc địa phận của xã.

Nạn nhân là anh Lê Văn Đ. (SN 1989, trú tại thôn Yên Thọ, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh), hiện đang là Phó Bí thư Đoàn xã Mậu Lâm. Trước đó, khoảng 18h ngày 26/10, người dân trong xã thấy có một chiếc xe máy gần khu vực đồi keo. Khi lần tìm thì phát hiện anh Đ. chết trong tư thế treo cổ trên đồi keo khu vực giáp ranh xã Mậu Lâm và xã Phú Nhuận. Cách hiện trường chiếc xe máy 200 m.

Người dân hoảng hốt phát hiện phó bí thư đoàn xã chết trong tư thế treo cổ trên đồi keo. Ảnh minh họa.

Sau khi tới hiện trường, Công an xã Mậu Lâm xác nhận người chết là ông Lê Văn Đ. “Ông Đ. được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên một đồi keo. Chiếc xe máy bỏ lại ven suối đúng là của ông Đ. Trước khi xảy ra sự việc, tôi có nhận được điện thoại từ gia đình hỏi xem ông Đ. có đi làm không. Tôi kiểm tra thì biết ông Đ. đi học ở TP Thanh Hóa không đến cơ quan. Đến chiều thì tôi nhận được thông tin” - ông Xuân nói trên báo Người lao động.

Sau khi phát hiện thi thể của nam thanh niên xấu số, người dân địa phương đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời Công an xã Mậu Lâm đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Như Thanh. 

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an không phát hiện có tác động nào từ bên ngoài, nhận định có thể ông Đ. treo cổ tự tử. “Phía gia đình không yêu cầu mổ tử thi, không có ý kiến gì nên cơ quan công an đã bàn giao thi thể ông Đ. về cho gia đình lo hậu sự” - ông Xuân cho hay.

Tin tức trên báo điện tử Zing news, trước đó, ông Xuân nhận được điện thoại từ gia đình hỏi anh Đ. có đi làm không; qua kiểm tra thì biết Đ. đi học ở TP Thanh Hóa không đến cơ quan. Đến chiều thì ông Xuân nhận được thông tin phó bí thư đoàn xã chết bất thường trên đồi keo.

Cảnh sát nhận định, anh này chết do treo cổ tự tử. Gia đình nạn nhân không yêu cầu mổ tử thi. Theo vị trưởng công an, anh Đ. hiền lành, nhiệt tình trong công việc. Anh mới lập gia đình được 9 tháng, vợ đang mang bầu. Trước khi tử vong, anh này không có biểu hiện khác thường. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo