Pháp luật

Hỗn chiến bằng súng tại Quảng Nam: Hai nghi can đã ra đầu thú

(DNVN) - Liên quan đến vụ hỗn chiến bằng súng ở Quảng Nam khiến một người chết, hai người bị thương nặng trong đêm 5/4, theo thông tin mới nhất thì 2 nghi can tham gia vụ hỗn chiến đã đến trình diện cơ quan công an.

Theo tin tức trên báo PLO, ngày 9/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, Doãn Việt Quang (ngụ xã Đại Nghĩa, Đại Lộc) đã đến cơ quan công an đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn.

Trước đó, tối 8/4, một nghi phạm khác tham gia vụ hỗn chiến là Lê Viết Nghĩa (hay còn gọi là Nghĩa nhớp) cũng đã ra đầu thú.

Bước đầu, cả hai khai nhận là thành viên do nhóm Đinh Thanh Vinh (trú xã Đại Nghĩa) cầm đầu. Cả Quang và Nghĩa đều trực tiếp tham gia vụ thanh toán đẫm máu vào tối 5/4.

Hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh: Zing.vn.

Thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng Công an huyện Đại Lộc, cho hay sau khi các đối tượng tham gia vụ thanh toán nhau bằng súng và mã tấu bỏ trốn, công an đã tích cực vận động những người này ra đầu thú. Đồng thời khẩn trương lấy lời khai của Quang và Nghĩa để phục vụ công tác điều tra. Hiện đối tượng cầm đầu và Đinh Thanh Vinh vẫn đang bỏ trốn.

Trước đó, từng là đại ca khét tiếng một thời và đã "rửa tay gác kiếm" nhưng do bị đàn em cũ coi thường và nhiều lần khiêu khích, khoảng 23h tối 5/4, Đinh Thanh Vinh cùng đàn em mang theo mã tấu và súng hoa cải đến khu vực gần quán nhậu Gió Chiều, trên tuyến tỉnh lộ 609 đoạn qua xã Đại Nghĩa, gặp nhóm do Hạ Ngọc Vy (28 tuổi, trú thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) cầm đầu để giải quyết mâu thuẫn. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Trong lúc hỗn chiến, nhóm của Vinh đã nổ súng bắn chết Lê Tấn Tú (còn gọi là Tú Rồng, 24 tuổi, trú thị trấn Ái Nghĩa). Hai người khác là Hạ Ngọc Vy và Mai Hoàng Đạo (38 tuổi, trú thôn Đại Phú, xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc) bị trọng thương do các vết bắn, chém và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo