Pháp luật

Hỗn chiến bằng súng tại Quảng Nam: Một nghi can ra đầu thú

(DNVN) - Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, đối tượng Lê Viết Nghĩa, nghi can trong vụ hỗn chiến bằng súng vào đêm 5/4 đã ra đầu thú sau gần ba ngày lẩn trốn.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, nghi can Lê Viết Nghĩa (còn gọi là Nghĩa nhớp, trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đã ra trình diện sau gần ba ngày lẩn trốn.

Cơ quan CSĐT cho biết sau nhiều lần vận động, gia đình đã thuyết phục được Nghĩa ra đầu thú. Tuy nhiên, do tâm lý vẫn hoang mang, lo sợ sau vụ hỗn chiến nên Nghĩa không dám trực tiếp đến cơ quan công an mà nhờ gia đình liên hệ trước.

Hiện trường đẫm máu sau vụ hỗn chiến bằng súng kinh hoàng. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Liên quan đến vụ án này, cùng ngày, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - PC45 (Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết đang tập trung lực lượng truy bắt những người đã tham gia vụ hỗn chiến nhưng đang còn lẩn trốn.

Trước đó, từng là đại ca khét tiếng một thời và đã "rửa tay gác kiếm" nhưng do bị đàn em cũ coi thường và nhiều lần khiêu khích, khoảng 23 giờ tối 5/4, Đinh Thanh Vinh (38 tuổi, xã Đại Nghĩa, Đại Lộc) cùng đàn em mang theo mã tấu và súng hoa cải đến khu vực gần quán nhậu Gió Chiều, trên tuyến tỉnh lộ 609 đoạn qua xã Đại Nghĩa, gặp nhóm do Hạ Ngọc Vy (28 tuổi, trú thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) cầm đầu để giải quyết mâu thuẫn. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Trong lúc hỗn chiến, nhóm của Vinh đã nổ súng bắn chết Lê Tấn Tú (còn gọi là Tú Rồng, 24 tuổi, trú thị trấn Ái Nghĩa). Hai người khác là Hạ Ngọc Vi và Mai Hoàng Đạo (38 tuổi, trú thôn Đại Phú, xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc) bị trọng thương do các vết bắn, chém và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo